Thói quen có thể khiến Arsenal ôm hận trước Man Utd

23:12 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnSau 4 thương vụ thành công, những tính toán của đội chủ sân Emirates trên thị trường chuyển nhượng bắt đầu trật nhịp.

 

Dù từng nắm trong tay những lợi thế để sở hữu Lisandro Martinez, tuy nhiên thói quen "kì kèo" của Arsenal đã khiến họ dần hụt hơi trong cuộc đua với Manchester United.

Trước khi tiến đến bước đàm phán cá nhân với tuyển thủ người Argentina, Pháo thủ cần phải đưa ra một lời đề nghị đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo Ajax. Tuy nhiên, dù đã ra giá đến 2 lần, nhưng số tiền họ đưa ra vẫn chưa đủ để đại diện Hà Lan gật đầu.

Thói quen có thể khiến Arsenal ôm hận trước Man Utd  - Bóng Đá

 Mục tiêu tranh chấp của Man Utd và Arsenal.

Chính vì thế, Pháo thủ ngày càng thất thế so với Man Utd, bởi Martinez cũng đang muốn tái hợp cùng Erik ten Hag.

Sự chần chừ trên thị trường chuyển nhượng đang khiến Pháo thủ gặp rắc rối lớn trong khâu chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công bộ tứ Matt Turner, Marquinhos, Fabio Vieira và Gabriel Jesus, những bước tính toán tiếp theo của họ đều "trật nhịp".

Đội chủ sân Emirates cũng từng nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tiền đạo Raphinha bên phía Leeds United, nhưng tình hình đã xoay chuyển nhanh chóng kể từ lời đề nghị thứ hai của họ bị Leeds từ chối.

Đại diện vùng Yorkshire ra giá 65 triệu bảng cho Raphinha. Vì vậy, mức giá 30 triệu bảng mà Arsenal gửi đến nhanh chóng nhận về cái lắc đầu. Tiếp đến, giám đốc Edu đã đưa ra lời đề nghị bằng miệng khoảng 50 triệu bảng, tuy nhiên vào thời điểm đó, Chelsea đã tuyên bố sẽ chồng đủ 65 triệu bảng lên bàn đàm phán để đưa Raphinha về Stamford Bridge.

Raphinha saga nears conclusion as Barcelona rise from ashes to snatch transfer from under Chelsea - Bóng Đá

 Arsenal gần như không còn cơ hội trong vụ Raphinha.

Nếu Arsenal vẫn cứ hành động theo thói quen xấu này, họ chắc chắn sẽ đánh mất cả Martinez. Được biết, phía Man Utd đang muốn tăng tốc để có thể nhanh chóng hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng trước tour du đấu tiền mùa giải diễn ra vào ngày 8 tháng 7.

Giống như việc theo đuổi Raphinha, Arsenal đã đưa ra hai đề nghị chính thức cho Martinez - nhưng họ vẫn chưa thể đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Ajax đưa ra.

Với mỗi câu chuyện chuyển nhượng, tất nhiên sẽ có một số khoản mặc cả nhất định được thực hiện từ các bên liên quan. Nhưng với sự kì kèo từ phía Pháo thủ, họ không những sẽ đánh mất mục tiêu hàng đầu mà còn đứng trước nguy cơ làm xấu đi mối quan hệ với những đội bóng khác, bởi cách đặt vấn đề theo kiểu hạ thấp mức định giá.

Về phía Man Utd, họ dự kiến sẽ đưa ra đề nghị đúng như yêu cầu từ phía Ajax trong những ngày tới, qua đó "đóng đinh" giấc mơ của Arsenal.

(Theo Mirror)

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:14 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục