Thời điểm bản HĐ 50 triệu tới Arsenal kiểm tra y tế

20:15 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu mùa trước, BLĐ Arsenal hiểu rằng họ cần phải tăng cường lực lượng. Ngay từ thời điểm này, HLV Mikel Arteta và cộng sự đã nhanh chóng hành động.

Vừa qua, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên. Đó là ký hợp đồng với hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Emirates chiêu mộ cầu thủ năm nay 21 tuổi với mức phí khoảng 8 triệu bảng.

Ben White won’t be taking his medical with Arsenal for more than a week. - Bóng Đá

 Arsenal được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ White.

Thế nhưng, tham vọng của Pháo thủ thành London không dừng lại ở đây. Họ chuẩn bị hoàn tất thêm bản hợp đồng thứ 2. Đó chính là thương vụ Ben White từ Brighton, Cầu thủ này được cho là bản hợp đồng chất lượng có thể nâng cấp hàng phòng ngự của Pháo thủ mùa tới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với White. Mức giá 50 triệu bảng cũng thông qua với Brighton. Dù vậy, thương vụ này chỉ có thể hoàn tất sớm nhất là vào ngày 26/07 tới (giờ địa phương).

Lý do là bởi White đang cùng một số cầu thủ Anh tới Hy Lạp tận hưởng kỳ nghỉ hè sau EURO 2020. Vì thế, Arsenal sẽ phải đợi White trở về nhà mới có thể tiến hành kiểm tra y tế.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 19:45 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục