Thời cơ tuyệt vời để Arsenal ''nổ'' bom tấn tháng Giêng

17:24 Thứ hai 02/01/2023 | 4

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn trong thương vụ của ngôi sao Lazio.

 

Bên cạnh việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo với mục tiêu hàng đầu mang tên Mykhaylo Mudryk, Arsenal cũng sẽ cân nhắc chiêu mộ một tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

HLV Mikel Arteta hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của cặp đôi Thomas Partey và Granit Xhaka, tuy nhiên trong bối cảnh cuộc đua Premier League còn dài, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cần thêm nhân sự để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tương lai tiền vệ đắt giá nhất Serie A sinh biến - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nguồn tin từ nhà báo Dean Jones cho hay, Pháo thủ đã dành sự quan tâm từ lâu cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Ngôi sao người Serbia được biết đến như một mẫu tiền vệ toàn diện, chơi ổn định trong suốt những năm qua.

Hơn thế nữa, việc Milinkovic-Savic không chơi nổi bật tại kỳ World Cup vừa qua cũng sẽ giảm bớt những khó khăn dành cho Arsenal trong quá trình đàm phán.

''Một điều có lợi cho Arsenal ở đây là Milinkovic-Savic đã không tỏa sáng tại World Cup.

Nếu Arsenal thực sự muốn có anh ấy, đây có lẽ là thời điểm để họ ra tay, bởi vì họ sẽ có cơ hội rõ ràng trong thương vụ này.''

Trường Sơn | 16:26 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục