Thời cơ để M.U sở hữu hậu vệ cánh toàn diện đã đến

13:03 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thực tế vẫn còn tồn đọng khá nhiều vị trí yếu kém trong đội hình.

"Aaron Wan-Bissaka không đạt chất lượng yêu cầu. Chúng tôi đã đối đầu với họ vào ngày hôm trước - tôi biết đó chỉ là giai đoạn tiền mùa giải, nhưng họ cần phải dốc toàn lực cho Kieran Trippier. Đó là người mà họ đang cần. Những đường chuyền cuối cùng của Wan-Bissaka không phải là thứ mà một tiền đạo trung tâm muốn."

Đó là chia sẻ của tiền đạo Charlie Austin với talkSPORT, sau khi Queens Park Rangers hủy diệt Manchester United với tỷ số 4-2 ở trận giao hữu tiền mùa giải. Trong trận này, Aaron Wan-Bissaka trấn giữ hành lang cánh phải của Man Utd. Và như thường lệ, anh gần như không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công. Thực tế, cho đến nay, sau 8 vòng đấu Premier League thì Wan-Bissaka vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của sự cải thiện.

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka cần cố gắng gấp nhiều lần.

Tất nhiên, Man Utd nhận thức được điểm yếu của Wan-Bissaka, và đó là lý do họ đã cố gắng chiêu mộ Kieran Trippier vào mùa Hè vừa qua. Song, một phần vì quá bận rộn với những thương vụ khác, đồng thời Diogo Dalot gây được ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, Quỷ đỏ rốt cuộc đã bỏ qua Tripper. Và có lẽ, họ đang hối tiếc vì quyết định này.

Trong khi Wan-Bissaka vẫn đang 'dậm chân tại chỗ', thì khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội, Dalot đã cho thấy khả năng phòng ngự thảm họa của mình trong trận gặp Villarreal. Có thể nói, Man Utd đang cần một sự dung hợp giữa Wan-Bissaka và Dalot, một hậu vệ cánh cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng ngự.

Không ai khác, Tripper là lựa chọn phù hợp nhất dành cho Quỷ đỏ, và cơ hội sở hữu ngôi sao này cũng đã mở ra cho đội chủ sân Old Trafford. 

"Tôi đến Atletico Madrid để cố gắng đạt được những thành tích tuyệt vời, và tôi đã vô địch La Liga. Tôi thực sự muốn chơi bóng ở Premier League một lần nữa.", chia sẻ của Trippier trong cuộc phỏng vấn gần đây với Daily Mail. 

 - Bóng Đá

 Trippier đã sẵn sàng trở lại Premier League. 

Atletico Madrid không có ý định chia tay Trippier trong phiên chợ Hè, vì anh vẫn là trụ cột của CLB. Song, nếu bản thân Trippier muốn rời đi, thì chắc chắn đây lại là một câu chuyện khác.

Với Man Utd, một khi có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo trên hàng công, thì chắc chắn những quả tạt vào vòng cấm luôn là một phương án tấn công hiệu quả. Song, kể từ khi trở lại Old Trafford, có thể nói CR7 vẫn chưa đón được quả tạt nào từ Wan-Bissaka, mà trái lại, siêu sao người Bồ Đào Nha từng tỏ ra thất vọng với khả năng xử lý bóng của hậu vệ này.

Nhìn chung, nếu đã lên kế hoạch trở lại Premier League, có lẽ Atletico Madrid cũng sẽ không cản bước Trippier vì hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 2 năm. Đồng nghĩa với việc, họ không còn nhiều thời gian để có thể thu về được một khoản phí chuyển nhượng từ sự ra đi của ngôi sao này.

Trippier chia sẻ về Harry Kane

 
Huỳnh Phong | 12:33 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục