Thoát quả penalty, hậu vệ Australia nói luôn sự thật

23:52 Thứ ba 07/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Rhyan Grant của Australia đã lên tiếng về tình huống cản phá để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia vừa qua, tình huống khiến NHM cả nước quan tâm chính là pha cản phá bóng của Rhyan Grant sau cú sút từ chân Nguyễn Phong Hồng Duy. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã quyết định không có penalty cho Những chiến binh sao vàng.

Lên tiếng về tình huống này, hậu vệ sinh năm 1991 cho hay: "Ở tình huống đó, bóng chạm vào ngực tôi. Tôi đã khá lo lắng nhưng tin tưởng vào quyết định của trọng tài."

Thoát quả penalty, hậu vệ Australia nói luôn sự thật - Bóng Đá

Rhyan Grant cho biết bóng đã chạm vào ngực anh.

Sau khi thoát khỏi 1 quả penalty, các nhân Grant đã thi đấu nỗ lực và chính anh là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Socceroos giành trọn 3 điểm tại Mỹ Đình. Đánh giá về trận đấu, cầu thủ của Sydney FC phát biểu: "Thực sự thì ĐT Việt Nam đã tạo ra quá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi biết các bạn luôn gây khó khăn cho mọi đối thủ khi chơi trên sân nhà."

Trong khi đó, HLV Graham Arnold rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Tôi không có điểm nào thất vọng về trận này, tôi tự hào về các cầu thủ. Tất nhiên, chúng tôi có thể giành kết quả tốt hơn ở trận này nhưng quan trọng là đã giành chiến thắng."

Ở các lượt đấu tiếp theo, Australia sẽ đụng độ Oman vào ngày 07/10 và Nhật Bản ngày 12/10.

Đăng Huy | 22:54 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục