Thoát hiểm ngoạn mục, Zidane phải trả giá cực đắt

19:54 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnKhó khăn đã đến với đoàn quân của Zinedine Zidane ngay trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Sau khi để Real Sociedad cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Real Madrid quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chuyến làm khách tới sân của Real Betis tại vòng đấu thứ 2 La Liga.

Mặc dù vậy, Los Blancos lại tiếp tục trải qua một trận đấu đầy khó khăn. Khi phải nhờ đến công nghệ VAR mới giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 3-2, bằng các pha lập công của Fede Valverde và quả phạt đền đầy tranh cãi của Sergio Ramos, xen giữa đó là tình huống phản lưới nhà của Emerson bên phía Betis.

Kroos, cambiado por molestias en la zona de la cadera - Bóng Đá

 Toni Kroos đã sớm phải rời sân.

Chiến thắng sít sao này đã giúp Real có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. Tuy nhiên, tin không vui đã đến với HLV Zidane khi Toni Kroos cảm thấy bị đau và đã xin thay đổi người ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Chưa rõ mức độ phức tạp của ca chấn thương này, dường như tiền vệ người Đức đang gặp vấn đề với phần cơ hông của mình. Trong hôm nay hoặc ngày mai, bộ phận y tế của câu lạc bộ sẽ tiến hành các bài kiểm tra để xác định chính xác mức độ chấn thương của Kroos.

Nhiều khả năng, Toni Kroos sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Real trên sân nhà. Đây rõ ràng là một thiếu vắng rất lớn trong bối cảnh Real Madrid không có được sự tăng cường lực lượng đáng kể nào mùa hè 2020.

Xem Zinedine Zidane phát biểu:

 
Minh Trí | 18:56 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục