Thoát hiểm ngoạn mục, đàn em Ronaldo giành vé đi tiếp

17:16 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnU20 Bồ Đào Nha đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính để chính thức đoạt vé bước vào vòng knock-out.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U20 Bồ Đào Nha với tâm thế buộc phải thắng đã dồn lên tấn công. Ngay ở phút đầu tiên họ suýt có được bàn thắng nếu như Ze Gomes tận dụng thành công cơ hội dứt điểm. Đến phút thứ 4, đại diện của châu Âu đã nhận gáo nước lạnh khi U20 Iran có bàn mở tỷ số xuất phát từ một pha đá phạt góc.

Bị dồn vào thế chân tường, U20 Bồ Đào Nha bắt buộc phải đẩy cao đội hình hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chơi vững chắc và rất kỷ luật của U20 Iran, các học trò của HLV Peixe bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của thủ môn Adeli, thậm chí họ còn có dấu hiệu nóng vội. Hiệp một kết thúc với lợi thế nghiêng về phía Iran.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, U20 Bồ Đào Nha đã có bàn gỡ hòa ở phút 54 nhờ sai lầm của đối thủ. Thủ môn U20 Iran xử lý không tốt một quả phạt góc, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho Diogo Goncalves dứt điểm cân bằng tỷ số 1-1. Những phút tiếp theo, U20 Bồ Đào Nha tấn công đầy nỗ lực và cuối cùng họ cũng có bàn thắng ở phút 86 khi pha đưa bóng vào của Xande Silva đã chạm một cầu thủ U20 Iran đi vào lưới. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Như vậy với chiến thắng này, U20 Bồ Đào Nha đã giành vị trí nhì bảng C và bước thẳng vào vòng knock-out.

Chung cuộc: U20 Bồ Đào Nha 2-1 U20 Iran

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng C

 - Bóng Đá

 

Highlight trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:20 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục