'Thoát chết' tại Philadelphia, Memphis tiếp tục bám sát Warriors

14:40 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Đang là đội bóng xếp thứ 2 tại khu vực miền Tây, nhưng suýt chút nữa Memphis Grizzlies đã phải nhận một thất bại sốc trước Philadelphia 76ers.

Dù phải làm khách tới Wells Fargo Center, nhưng trước việc Philadelphia đang đứng chót bảng trên BXH tổng với chỉ 2 trận thắng kể từ đầu mùa, một chiến thắng hủy diệt cho Memphis có lẽ là suy nghĩ của rất nhiều CĐV trước khi trận đấu bắt đầu.

Tuy nhiên kịch bản đó đã không xuất hiện khi Philadelphia đã có một trận đấu quá xuất sắc, và nếu không có cú 3 điểm thành công của Mike Conley để cân bằng điểm số 109-109 cuối hiệp 4 để đưa trận đấu vào hiệp phụ, thì có lẽ Philadelphia đã có thể tạo nên cú sốc lớn nhất của lượt trận ngày hôm nay.

Mặc dù vậy với sự xuất sắc của Conley (36 điểm toàn trận), Memphis đã xuất sắc kết thúc trận đấu với thắng lợi 120-115, qua đó nâng thành tích mùa này của mình lên thành 19-4, cũng như tiếp tục bám đuổi Golden State Warriors trong cuộc đua đến với ngôi vô địch khu vực miền Tây.

Với Philadelphia, thất bại này cũng đã khiến cho họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử NBA không biết thắng trên sân nhà trong 12 trận liên tiếp.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục