Thoát chết ngoạn mục, Mourinho thừa nhận Tottenham "kiệt sức"

09:50 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận năng lượng của các cầu thủ Tottenham đã không còn được bao nhiêu.

Trong lượt trận đá lại vòng 4 FA Cup đêm qua, Tottenham đã xuất sắc vượt qua Southampton để giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên đây không phải là một thắng lợi dễ dàng dành cho thầy trò HLV Mourinho, bất chấp họ đã có bàn thắng mở tỷ số ngay phút 12.

Với các bàn thắng của Shane Long và Danny Ings, Southampton đã khiến các CĐV chủ nhà không thể ngồi yên cho đến tận phút 78, trước khi Lucas Moura mang về bàn thắng gỡ hòa, và sau đó là bàn ấn định tỷ số 3-2 của Son Heung-Min.

Thoát chết ngoạn mục, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

 Mourinho thừa nhận Tottenham đã quá tải.

Phát biểu sau màn thoát chết ngoạn mục này, HLV Mourinho cũng đã chia sẻ rằng: "Đội bóng của tôi đã đi tới điểm giới hạn khả năng thi đấu. Đó thực sự là những gì tốt nhất họ có thể làm được, khi hai ngày trước đó, họ cũng vừa trải qua một trận cầu phi thường (gặp Man City)."

"Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn. Southampton là một đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ giỏi và được nghỉ nhiều hơn. Tottenham đã thi đấu với đội hình mạnh nhất trên sân và xứng đáng giành chiến thắng với tất cả nỗ lực của bản thân."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt, nhất là khi vừa bước qua khủng hoảng. Các cầu thủ đã thi đấu với nhiệt huyết cao nhất và họ xứng đáng với kết quả này".

Xem Eriksen gia nhập Inter:

Kỳ Anh | 08:52 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục