Thỏa thuận xong xuôi, Liverpool hoàn tất tân binh đầu tiên

20:57 Thứ năm 07/04/2022 | 1

Đội chủ sân Anfield sớm có sự tăng cường về mặt nhân sự trước cả khi mùa giải này khép lại.

 

Lối đá của Liverpool

Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Jurgen Klopp dần biến đội bóng thành phố cảng trở thành thế lực lớn của châu Âu. Cùng với Liverpool, Klopp đã gặt hái vinh quang ở UEFA Champions League, Premier League, Siêu cúp châu Âu, League Cup và cả FIFA Club World Cup.

Mùa này, vị HLV người Đức tiếp tục đưa Liverpool tiến sâu ở Champions League và đang so kè từng điểm số một với Man City ở Premier League. Thậm chí Liverpool đang hướng tới cú ăn 4. Rõ ràng, Klopp là kiến trúc sư trưởng mang lại thành công cho đội chủ sân Anfield.

Fabio Carvalho to Liverpool done deal.- Romano - Bóng Đá

 Tân binh đầu tiên trong mùa Hè.

Để duy trì thành công, kế hoạch chuyển nhượng hiệu quả là điều cần thiết. Thời gian gần đây, The Kop liên tục thực hiện những thương vụ khá phù hợp với đội bóng, có thể kể đến như Diogo Jota hay Luis Diaz.

Mới nhất, đội chủ sân Anfield tiếp tục đón một tân binh khác. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Thương vụ Fabio Carvalho tới Liverpool hoàn tất. Đã xong kiểm tra y tế với sự cho phép của Fulham. Liverpool tiêu tốn 5 triệu euro, kèm 2,7 triệu euro phụ phí.

Bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới 2027. Liverpool không có kế hoạch để Carvalho trở lại Fulham dưới dạng cho mượn. Thương vụ sẽ được công bố vào tháng Năm."

Carvalho trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè. Tuy nhiên The Kop vẫn phải phải chi số tiền trên cho Fulham. Trước đó, Liverpool cũng làm điều tương tự với Harvey Elliott.

Tài năng người Bồ Đào Nha sở trường hộ công, và cũng có thể chơi tốt trong vai trò chạy cánh.

Tiểu Lam | 20:27 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục