Thỏa thuận xong, Arsenal chia tay cái tên đầu tiên trong mùa Hè

15:55 Thứ bảy 27/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, ngôi sao người Tây Ban Nha dự kiến sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates trong mùa Hè tới.

 

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, sau khi đảm bảo suất trụ hạng tại Serie A, Monza đã quyết định kích hoạt tùy chọn mua đứt trị giá 4,4 triệu bảng trong hợp đồng của Pablo Mari. Được biết, những điều khoản chi tiết đã được đôi bên thỏa thuận xong, và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong những ngày sắp tới.

Arsenal defender Pablo Mari stabbed in Milan shopping centre - Bóng Đá

 Mari trong màu áo Monza.

Arsenal chiêu mộ Mari theo dạng cho mượn ban đầu vào năm 2020, trước khi quyết định chi trả 6,8 triệu bảng để gắn bó dài hạn với trung vệ này. Tuy vậy, sau khi Arsenal chào đón những trung vệ chất lượng như Ben White, Gabriel Magalhaes hay William Saliba thì Mari đã không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính và sớm phải 'bật bãi' khỏi Emirates.

Mùa trước, Mari được cho mượn tại Udinese và năm nay là Monza, đáng chú ý, anh đều thể hiện tốt khi thi đấu dưới màu áo hai CLB này. Hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6 năm 2024, đồng nghĩa với việc mùa Hè tới cũng là thời điểm lý tưởng nhất để Pháo thủ bán đi trung vệ này.

Huỳnh Phong | 15:25 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục