Thỏa thuận với Arteta, 'máy chạy' Arsenal rời Emirates ngay mùa Hè 2021?

13:45 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đối mặt với nhiều nỗi lo về mặt nhân sự.

Mùa giải 2020/21 mới chỉ đi được một nửa chặng đường, thế nhưng câu chuyện chuyển nhượng đang khiến cho ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, nhiều nhân tố chủ chốt của CLB Bắc London đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Điển hình là trường hợp của Hector Bellerin, người từng được Barcelona đưa vào danh sách mua sắm. Giữa bối cảnh Nelson Semedo gia nhập Wolves và Mingueza chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, Blaugrana cần một cầu thủ đẳng cấp hơn để cải thiện hành lang phải.

Tuy nhiên, đại diện của La Liga không phải là cái tên duy nhất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo đó, cả PSG cũng bắt đầu nhập cuộc để chèo kéo hậu vệ sinh năm 1995. Và thông tin tệ hơn dành cho CĐV Pháo thủ là cựu học viên của lò La Masia hoàn toàn có thể ra đi.

Héctor Bellerín could leave Arsenal this summer as part of an agreement with manager Mikel Arteta - Bóng Đá

 Bellerin là phương án số một bên cánh phải của The Gunner. 

Theo cây viết James Olley của ESPN, Hector Bellerin đã có những thỏa thuận cá nhân với HLV Mikel Arteta. Cụ thể, nhà cầm quân 38 tuổi muốn cậu học trò gắn bó với CLB Bắc London thêm một mùa giải nữa trước khi The Gunner cân nhắc việc để cựu cầu thủ Barca ra đi. 

Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng ngôi sao 25 tuổi chia tay sân Emirates rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 có thể xảy ra. Đây sẽ lại là bài toán nan giải cho Pháo thủ khi ban lãnh đạo Arsenal không thực sự tin tưởng Ainsley Maitland-Niles. 

Hậu trường trận Arsenal hòa Benfica: 

 
Giang Nam | 12:47 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục