Thỏa thuận mức giá, ngôi sao xuất sắc sắp rời Arsenal

21:37 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên nữa chuẩn bị khăn gói rời khỏi sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mikel Arteta đã bắt đầu lên kế hoạch tái thiết đội hình vào mùa hè này. Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995.

Chính vì thế, Pháo thủ cần có sự thay đổi. HLV Mikel Arteta đã chuẩn bị cắt giảm đội hình trong những tuần tới. Và một trong những cái tên sắp sửa chia tay sân Emirates có thể là Granit Xhaka. Báo chí Anh loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma.

Granit Xhaka is reportedly on the verge of completing a move from Arsenal to Roma. - Bóng Đá

 Thương vụ sắp hoàn tất.

Tiền vệ này đã muốn chia tay sân Emirates. Chính Xhaka trước đó thừa nhận những năm tháng ở Arsenal đã khép lại. Mới nhất tờ Calciomercato khẳng định, Arsenal và AS Roma đã thống nhất mức giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Xhaka có một kỳ EURO xuất sắc, giúp Thụy Sĩ giành quyền lọt tới trận tứ kết trước khi thất bại trước Tây Ban Nha trên chấm 11m. HLV Jose Mourinho rất kết Xhaka. Được biết tiền vệ này và AS Roma đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân.

Đối với AS Roma, đội đứng thứ 7 ở Serie A mùa trước, Xhaka sẽ là bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này. Trước đó Rui Patricio, Roger Ibanez và Bryan Reynolds đều đã ký hợp đồng với AS Roma, gia nhập lần lượt từ Wolves, Atalanta và FC Dallas.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:39 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục