Thỏa thuận hoàn tất, Mbappe ký HĐ kỷ lục với "Gã khổng lồ"

07:21 Thứ tư 05/02/2020 | 6

TinTheThao.com.vnThương vụ bom tấn Kylian Mbappe có khả năng sẽ sớm được kích hoạt trong thời gian tới.

Tài năng của Kylian Mbappe là không phải bàn cãi. Ở tuổi 21, Mbappe được đánh giá là cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Mbappe đã được vinh danh là Cậu bé vàng năm 2017 và về đích thứ 4 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2018.

Với những gì đã thể hiện, không sớm thì muộn Mbappe cũng sẽ chia tay PSG để chuyển tới một CLB khác ở châu Âu. Thời điểm này, Barcelona, Real Madrid và Liverpool đều dành sự quan tâm rất lớn cho ngôi sao tuyển Pháp.

Kylian Mbappe Has Reportedly 'Agreed Personal Terms' With Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe đã sớm đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Được biết, giá trị hiện tại của Mbappe lên tới 250 triệu bảng. Nhiều nguồn tin xác nhận, Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Mbappe trước sự cạnh tranh từ Liverpool. Và có vẻ như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành pole trong thương vụ này.

Cụ thể, Catalunya Radio xác nhận, Real Madrid đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Mbappe. Thời điểm tiền đạo người Pháp cập bến sân Bernabeu cũng được tiết lộ, đó là vào cuối mùa giải này hoặc chậm nhất là vào năm 2021.

Mùa này Mbappe đã ghi 14 bàn sau 16 trận tại Ligue 1. Dù vậy, Mbappe có mối quan hệ không tốt với HLV Thomas Tuchel và đã có ý định chia tay PSG. Từ lâu, Real Madrid là một trong những bến đỗ đáng mơ ước của Mbappe.

Một khi thương vụ thông qua, Mbappe sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam | 06:51 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục