Thỏa thuận hoàn tất, David Silva chuẩn bị gia nhập "hiện tượng Serie A"

22:40 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Manchester City, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Tây Ban Nha đã dần được xác định.

 

5 bàn thắng đẹp của David Silva cho Manchester City

Sau khi hoàn thành các trận đấu ở UEFA Champions League, David Silva sẽ chia tay Manchester City, kết thúc quãng thời gian gắn bó kéo dài 1 thập kỷ. Trong màu áo đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 434 trận, ghi 77 bàn thắng, đóng góp 140 pha kiến tạo và giành được nhiều danh hiệu như 4 Premier League, 2 FA Cup, 5 League Cup.

Tài năng của David Silva là điều không thể phủ nhận. Vậy nên, nhiều đội bóng đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để mời gọi tiền vệ 34 tuổi sau khi anh rời Manchester City. Nhiều nguồn tin cho rằng "lão tướng" người Tây Ban Nha sẽ trở về quê nhà hoặc chuyển đến MLS để chơi bóng.

David Silva chuẩn bị gia nhập Lazio - Bóng Đá

 David Silva sẽ gia nhập Lazio?

Song, cách đây hơn 1 tuần, tờ AS đã tiết lộ rằng David Silva đang có ý định gia nhập Lazio. Sau 1 mùa giải thành công ngoài dự kiến, Chủ tịch Claudio Lotito sẵn sàng chi đậm để mang về Olimpico nhiều ngôi sao, trong đó có tiền vệ người Tây Ban Nha. HLV Simone Inzaghi rất cần kinh nghiệm của David Silva để giúp Lazio bay cao ở UEFA Champions League, giải đấu mà họ đang cầm chắc trong tay tấm vé giành quyền tham dự.

Mới đây, tin vui đã đến với các Laziale. Theo Sky Sports, David Silva đã chấp nhận lời đề nghị của ban lãnh đạo Lazio. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Tại Olimpico, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có dịp hội ngộ với những ngôi sao từng chơi bóng ở Premier League như Luis Alberto, Lucas Leiva.

Faro | 21:42 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục