Thỏa thuận hoàn tất, Barca đón "đứa con lưu lạc" trở lại Camp Nou

12:36 Thứ sáu 29/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sắp sửa có sự phục vụ của ngôi sao từng được La Masia đào tạo.

Hàng phòng ngự là điểm yếu chí mạng của Barcelona trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ không bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nào. Hậu quả là Gerard Pique và Samuel Umtiti gặp rắc rối với chấn thương, buộc HLV Ronald Koeman phải trao cơ hội cho 2 tài năng trẻ thiếu kinh nghiệm là Ronald Araujo và Oscar Mingueza.

Ngay cả cái tên được xem là đáng tin cậy nhất là Clement Lenglet giờ đây cũng sa sút thảm hại và thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn. Hảng phòng ngự yếu kém chính là nguyên nhân khiến Barcelona đánh mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Athletic Bilbao cách đây không lâu.

Eric Garcia là mục tiêu mà Blaugrana muốn chiêu mộ. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết đội chủ sân Camp Nou sẽ đợi đến hết mùa giải năm nay để có sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca chiêu mộ Roger Riera - Bóng Đá

 Barca có tân binh ở hàng thủ.

Theo Sport, Barca sắp sửa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Roger Riera. Cầu thủ 25 tuổi từng gia nhập lò đào tạo La Masia vào năm 2005 và là đội trưởng ở mọi cấp độ tuyển trẻ của Blaugrana. Đến năm 2014, Riera chuyển sang khoác áo Nottingham Forest, sau đó lần lượt là Celta Vigo B, Villarreal B, NAC Breda trước khi trở lại Camp Nou.

Riera ký hợp đồng với tư cách cầu thủ của Barca B. Tuy nhiên ở độ tuổi 25, anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cho đội một trong giai đoạn lượt về.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 11:38 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục