Thỏa thuận hoàn tất, Barca chọn ngày ra mắt tân binh mùa hè

23:06 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã thuyết phục thành công một ngôi sao gia nhập CLB.

Trong bối cảnh cả Sergio Aguero lẫn Manchester City đều đã xác nhận thông tin về việc sẽ "đường ai nấy đi" vào cuối mùa giải, thời gian qua sát thủ người Argentina đang trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu và Barcelona cũng không phải ngoại lệ.

Đội bóng xứ Catalan đang thiếu đi một số 9 thực thụ kể từ khi chia tay Luis Suarez, chính vì vậy, họ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu miễn phí cây săn bàn sinh năm 1988.

'Aguero would be a great signing for Barcelona' - Rivaldo wants Man City legend at Camp Nou - Bóng Đá

 Aguero đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Barca.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thượng tầng Barca đã tích cực đàm phán với phía đại diện của Aguero trong những ngày gần đây và cuối cùng, họ cũng thuyết phục thành công ngôi sao này cập bến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Nhật báo trên tiết lộ thêm rằng, dự kiến sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, Blaugrana sẽ chính thức thông báo về bản hợp đồng mới mang tên Sergio Aguero. 

Sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina không những sẽ giúp ích cho Barca về mặt chuyên môn mà còn được xem như quân bài chiến lược để đội bóng xứ Catalan có thể trói chân thành công Lionel Messi, bởi cả hai cầu thủ này là đôi bạn thân ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Pep Guardiola nói về những cống hiến của Aguero trong màu áo Man City:

 
Trường Sơn | 22:08 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục