Thiếu vắng trụ cột, Danang Dragons vẫn giành chiến thắng trên sân khách

00:25 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù không có sự phục vụ của đội trưởng Horace Nguyễn, thế nhưng, Danang Dragons vẫn thi đấu quả cảm và giành chiến thắng trước Hochiminh City Wings by Jetstar ngay trên sân khách.

Với ưu thế của đội chủ nhà, Hochiminh City Wings by Jetstar đã có màn nhập cuộc khá tốt và sớm vươn lên dẫn trước Danang Dragons với tỷ số 20-19 khi kết thúc hiệp 1.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, "Anh hai Đại bàng" đã không thể bảo vệ được lợi thế và đành nhìn "Rồng sông Hàn" lội ngược dòng sau khi hiệp 2 (39-33) và hiệp 3 khép lại (61-56).

Những phút thi đấu cuối, Hochiminh City Wings by Jetstar vùng dậy mãnh liệt và họ đã san hòa được tỷ số sau pha ném 3 chính xác của Nguyễn Huỳnh Hải (75-75).

danang

Chris Dierker là cầu thủ đã đoạt danh hiệu MVP trong trận đấu giữa Danang Dragons với Hochiminh City Wings by Jetstar.  

Dù vậy, sự thiếu tập trung trong những phút sau đó đã khiến đội chủ sân Hồ Xuân Hương để Danang Dragons vượt lên và ghi điểm số quyết định. Chung cuộc, các học trò của HLV Brian Rowsom đã phải nhận thất bại với tỷ số 75-77 và họ vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng tại VBA 2018.

Danh hiệu MVP của trận đấu đã thuộc về Chris Dierker, tân binh của "Rồng sông Hàn" đã thi đấu xuất sắc với 27 điểm, 19 rebounds để giúp Danang Dragons đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar ngay trên sân khách. 

Xem thông số trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Danang Dragons:

hochiminh-city-wings-vs-danang-dragons-anh-2

Xem thông số trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Danang Dragons:

hochiminh-city-wings-vs-danang-dragons-anh-2

Xem thông số của Danang Dragons. 

hochiminh-city-wings-vs-danang-dragons-anh-3

Xem thông số của Hochiminh City Wings by Jetstar. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 23:09 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục