Thiếu vắng Ronaldo, Real vẫn chơi bùng nổ

16:46 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng những số liệu thống kê cho thấy, Real vẫn sống tốt kkhi thiếu anh.

Tính tổng 15 trận thiếu vắng chân sút Bồ Đào Nha, Real có đến 12 chiến thắng, 3 trận hòa, trong đó ghi đến 47 bàn.

Ngày Real nhận thất bại mà không có Ronaldo trong đội hình là kết quả 0-2 trước Levante tại Copa del Rey đã cách đây tận 3 năm, ngày 1/1/2011. Tuy nhiên, kết quả này không có bất kỳ một ý nghĩa nào bởi đơn giản trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục khi lượt đi “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” giã vào lưới đối thủ tới 8 bàn không gỡ.

Real sẽ thiếu vắng Ronaldo trong đội hình tại vòng đấu tuần này. Ảnh: Internet.

Kể từ đó hiện tại, trong 3 năm qua, Real Madrid luôn thể hiện một phong độ rất tốt mỗi khi thiếu vắng Ronaldo. Thậm chí là duy trì chuỗi 15 trận bất bại, 3/15 trận hòa của họ là những kết quả trước Osasuna (0-0) và Real Sociedad (3-3) tại La Liga và hòa Olimpic Xàtiva (0-0) tại Copa del Rey.

Tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Real là điều không thể bàn cải nhưng khi thiếu anh, Real vẫn chơi tốt nhờ vào sự bùng nổ của các cá nhân khác. Mới đây là chiến thắng 3-0 ngay trên sân Getafe. Dù vậy, không có Ronaldo trong đội hình là mất mát rất lớn với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhất là tại vòng 25 La Liga này, Real sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric vì bị treo giò.

Ronaldo sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tuần này bởi đang thụ án treo giò 3 trận từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sau tình huống xô xát với các cầu thủ Athletic Bilbao trên sân San Mames ở vòng 22 La Liga. Dù Real đã liên tục kháng án, nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả khả quan nào.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục