Thiếu vắng John Wall và Giannis Antetokounmpo, Bradley Beal có màn trình diễn đỉnh cao

14:30 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù được đánh giá thấp trong cuộc đối đầu ngày hôm nay, thế nhưng Wizards lại có được chiến thắng bất ngờ trước Bucks trên sân nhà.

Washington Wizards đang không có được một mùa giải như ý, trước trận đấu họ chỉ có được 17 trận thắng trong tổng số 42 trận. Đón tiếp Bucsks trên sân nhà Capital One Arena ngày hôm nay, họ không có được sự phục vụ của John Wall và tất cả được đặt lên vai của Bradley Beal.

getty-images-1081194552

 Bradley Beal có một màn trình diễn đỉnh cao khi đã ghi tới 32 điểm cho Wizards.

Và cũng chính anh là cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho chiến thắng bất ngờ của Wizards trước Bucks. Có được 32 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo, hiệu suất ném trung bình đạt 52.4% cùng với đó là 3/4 tình huống ném 3 thành công. Màn trình diễn hôm nay của Bradley Beal cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng được đứng trong top 10 bình chọn của All-Star năm nay.

"Chiến thắng này thật sự tuyệt vời cho chúng tôi", Beal chia sẻ sau trận đấu "Đây là chiến thắng thứ hai sau trận thắng trước đó với Sixers. Đó là thứ năng lượng chúng tôi cần và tiếp tục có. Đó là tất cả về nỗ lực của chúng tôi, tiếp tục thử thách lẫn nhau, chấp nhận thử thách đó với tư cách cá nhân hay cả nhóm".

getty-images-1081194046

 Thiếu vắng John Wall, Bradley Beal đã hoàn thành tốt nhiệm vụ gánh đội của mình.

Wizards nhập cuộc đầy tự tin trong cuộc đối đầu ngày hôm nay. Mặc dù bị ghi điểm từ tình huống tấn công đầu tiên của Bucks. Tuy nhiên, Wizards vẫn tìm ra cách để lấy lại thế trận về phía mình. Thi đấu nổi bật với 15 điểm, Bradley Beal đã giúp Wizards có được lợi thế dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số tạm thời là 40-26 dành cho "Binh đoàn phù thủy"

Khoảng cách an toàn từ hiệp 1 đã giúp cho Wizards tự tin hơn ở trong hiệp đấu thứ 2 tuy nhiên, thử thách của Wizards chỉ thực sự bắt đầu ở hiệp 3. Với cú ném từ ngoài vòng cung chính xác của Eric Bledsoe, hai đội đã trở về vạch xuất phát ở phút thứ 7 của hiệp 3 với tỷ số 63-63.

getty-images-1081204398

 Eric Bledsoe cũng có được ngày thi đấu tương đối thành công.

Đây cũng là hiệp đấu mà Wizards gặp khó khăn trước sự vùng lên của "Hươu sừng tấm". Nỗ lực ghi điểm Bradley Beal ở những giây cuối không thành công, đã tạo cơ hội cho Malcolm Brogdon có tình huống phản công nhanh và lên rổ chính xác. Kết thúc hiệp đấu thứ 3, Milwaukee Bucks rút ngắn cách biệt còn 2 điểm (83-85).

Mặc dù đã đưa cách biệt về con số tối thiểu, nhưng Bucks vẫn gặp khá nhiều khó khăn ở trong hiệp đấu cuối cùng. Trong ngày mà "Á thần Hy Lạp" phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng, "Hươu sừng tấm" đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi điểm trong hiệp đấu quyết định. Kết thúc trận đấu với tỷ số 113-106, Wizards có được 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ.

getty-images-1081194542

 Brook Lopez tiếp tục có được chỉ số ném từ vòng ngoài khá ấn tượng, 3/6 cú ném 3 của anh đã vào rổ chính xác.

Ngoài sự bùng nổ của Bradley Beal, Wizards còn có sự đóng góp không hề nhỏ của Trevor Ariza và Jeff Green, hai cầu thủ đều có được 20 điểm ở trong trận đấu này. Cùng với đó là Tomas Satoransky, người có được 18 điểm, 12 rebounds và 10 kiến tạo. Thành tích này cũng giúp anh trở thành cầu thủ người Séc đầu tiên trong lịch sử của NBA có được triple-double.

"Tôi thấy Tomas Satoransky đã làm rất tốt trong công việc điều phối và kiếm soát nhịp độ của trận đấu", HLV Scott Brooks nhận xét về học trò của mình "Điều đó giúp cho những người còn lại ở đúng vị trí và có được những cú ném tốt. Đây cũng là triple-double đầu tiên của cậu ta, thật tuyệt khi được chứng kiến nó. Thật vui khi kết thúc trận đấu và chứng kiến đội bóng của bạn ăn mừng chiến thắng. Cầu thủ và cổ động viên, tất cả mọi người đều yêu thích cảm giác đó".

getty-images-1081194548

 Trevor Ariza đang có được sự khởi đầu tương đối thành công trong màu áo của Washington Wizards.

Bên phía đội bóng thua cuộc, người thi đấu nổi bật nhất chính là Khris Middleton, anh có được 25 điểm, 8 rebounds và 3 kiến tạo. Tiếp theo anh là Eric Bledsoe (18 điểm) và Malcolm Brogdon (15 điểm), mặc dù thua cuộc nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới vị trí thứ 2 của Bucks trên bảng xếp hạng miền.

Ở trận đấu tiếp theo, Bucks sẽ tiếp tục di chuyển tới sân nhà Philip Arena của Atlanta Hawks. Còn Wizards sẽ có cuộc đón tiếp Toronto Raptors trên sân nhà.

bucks

 Thông số sau trận của Bucks.

wizads

 Thông số sau trận của Wizards.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:21 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục