Thiếu tiền, Liverpool vuột mất ngôi sao chạy cánh trong mơ

11:48 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Ismaila Sarr tiết lộ, The Kop đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với ngôi sao Watford nhưng thương vụ đã thất bại vào phút chót.

 

 Buổi phỏng vấn của Ben Davies trong màu áo Liverpool

Chia sẻ với truyền thông, người đại diện của Ismaila Sarr tiết lộ, Liverpool đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với ngôi sao Watford vào mùa hè năm ngoái. Mặc dù vậy, thương vụ đã thất bại ở phút chót do The Kop thiếu tiền.

Thierno Seydi nhận định, đội chủ sân Anfield không chấp nhận mức giá 35 triệu bảng Anh do Watford đề nghị. Kết quả cuối cùng, ngôi sao người Senegal vẫn ở lại Watford và đang thi đấu tại Championship.

"Chúng tôi đã ở rất gần để ký hợp đồng với Liverpool. Mọi thứ gần như đã xong xuôi. Lương bổng, thời gian hợp đồng. Thậm chí, tôi đã nhờ Sadio Mane tìm cho Ismaila Sarr một căn hộ ở Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool đã không thể chồng đủ số tiền 35 triệu bảng lên bàn đàm phán," Thierno Seydi phát biểu với Pan African Football.

Ismaila Sarr's agent reveals Watford winger agreed personal terms with Liverpool last summer but the champions balked at the £35m asking price - Bóng Đá

Sarr trong màu áo Watford.

Tại Champiosnhip mùa này, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi sở hữu 5 bàn thắng, 6 kiến tạo; giúp Watford đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Brentford 9 điểm. 

"Man United đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Sarr đến Watford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không đi kèm theo điều khoản mua đứt và phía Watford đã thẳng thừng từ chối," Thierno Seydi chia sẻ thêm.

Liverpool đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng phong độ với thất bại nặng nề 1-4 trước Man City tại Premier League. The Kop gần như đã buông xuôi trong cuộc đua vô địch năm nay khi khoảng cách giữa họ và Man City đã lên đến 10 điểm.

Anh Nguyễn | 11:18 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục