Thiếu tiền, Barca gửi thông điệp cứng rắn cho Dembele

10:42 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnTình hình tài chính của Barcelona khoảng thời gian qua đang rất khó khăn do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Barcelona đang trải qua một mùa giải tồi tệ cả về mặt thành tích trên sân lẫn những vấn đề hậu trường. Chủ tich Josep Maria Bartomeu đã từ chức, để lại cho người kế nhiệm Joan Laporta rất nhiều vấn đề chờ giải quyết, từ tình hình nhân sự rối loạn, nền tài chính kiệt quệ cho đến những khoản nợ khổng lồ sau các kế hoạch đầu tư không thành công. 

Trên sân bóng, đại diện xứ Catalunya cũng đã chấm dứt cơ hội đăng quang ở cả 2 đấu trường được trông đợi nhất, bao gồm La Liga và Champions League. Trong khi đó, tương lai của Lionel Messi vẫn còn là dấu hỏi còn các ngôi sao danh tiếng còn lại như Antoine Griezmann, Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele cũng được đồn đoán có thể ra đi trong mùa hè. 

Thiếu tiền, Barca gửi thông điệp cứng rắn cho Dembele - Bóng Đá

Dembele đối diện với viễn cảnh rời Barca.  

Với trường hợp của Dembele, hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022 và nếu không bán đứt chân sút người Pháp, Barca hoàn toàn có thể đối diện với viễn cảnh mất trắng nếu đế cựu chân sút Dortmund ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Theo thông tin từ Marca, Barca đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến ngôi sao 24 tuổi với điều kiện anh phải cắt giảm mức thu nhập của mình hiện tại. Nếu không thể đáp ứng yêu cầu trên, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng đặt Dembele lên bàn chuyển nhượng và lắng nghe mọi lời đề nghị hợp lý từ các CLB khác gửi đến. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ousmane Dembélé trên sân tập:

 
Phi Yến | 09:44 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục