Thiếu Kyrie, Celtics hoàn toàn bất lực trước Jazz thi đấu hiệu quả

15:16 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnBoston Celtics một lần nữa rơi vào thế phải chịu cách biệt khá lớn, nhưng với sự vắng mặt của Kyrie Iring, không một cầu thủ nào có thể giúp đội khách lội ngược dòng trong trận thua ngày hôm nay.

Hai đội thi đấu với thế trận giằng co gay cấn trong suốt 2 hiệp đầu của trận đấu. Nếu như bên phía Jazz, lần lượt Joe Ingles, Donovan Mitchell và Rudy Gobert thay phiên nhau có những pha dứt điểm chính xác thì Celtics cũng có Jayson Tatum và Gordon Hayward làm rất tốt trong việc bám đuổi và giữ trận đấu ở thế cân bằng.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số sít sao 27-25 và sang đến hiệp 2, cách biệt cũng chỉ là 7 điểm dành cho đội chủ nhà, 58-51.

getty-images-1059715962

 Hai đội thi đấu với thế trận giằng co suốt nửa đầu trận đấu.

Utah Jazz bắt đầu vùng lên và giành lấy thế trận vào ngay đầu hiệp 3 vớt một chuỗi bứt điểm 17-6. Sao mai Donovan Mitchell “đổ thêm dầu” vào tinh thần thi đấu đang cháy rực của Jazz với 3 pha ném phạt thành công liên tiếp cùng một pha lên rổ chính xác.

Derick Favors tiếp nối màn trình diễn của người đồng đội trẻ với những điểm số liên tiếp của mình, giúp đội chủ nhà có lợi thế dẫn trước với tỉ số 75-57 chỉ sau 4 phút của hiệp đấu thứ 3.

Jazz đã có lúc đưa cách biệt lên tới 20 điểm sau một pha lên rổ của Crowder. Viễn cảnh của trận đấu trước đó với Suns lại hiện ra trước mắt những tay ném đến từ thành phố Boston, và họ biết đã đến lúc mình phải làm gì đó.

Boston Celtics mở màn hiệp 4 với 4 pha ghi điểm liên tiếp và có một chuỗi bứt điểm 15-4 nhờ sự xuất sắc của Jayson Tatum và Marcus Morris. Rozier hoàn thành chuỗi ghi điểm dài hơi của Celtics với một pha ném 3, rút ngắn cách biệt xuống còn 100-96 cho đội chủ nhà.

getty-images-1059739116

 Joe Ingles có màn trình diễn mãn nhãn trong trận đấu hôm nay.

Boston Celtics tràn trề hy vọng lật ngược thế cờ hệt như những gì họ đã làm tại thành phố Phoenix vài ngày trước. Đoàn quân của HLV Brad Stevens rút ngắn cách biệt từ con số 20 xuống 4 điểm đến 4 lần trong hiệp đấu cuối cùng. Nhưng Jayson Tatum hay Gordon Hayward đều không phải là Kyrie Irving và không thể một mình “gánh” Celtics qua cách biệt quá lớn này.

Chung cuộc, Boston Celtics nhận thất bại thuyết phục trước Utah Jazz với tỉ số 115-123. Đây đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận đấu gần đây nhất của đội bóng đến từ Boston.

Untitled

 Gordon Hayward có lẽ đã phải chịu khá nhiều áp lực từ cổ động viên Utah Jazz.

Joe Ingles một lần nữa tái lập career high với 27 điểm và 7 kiến tạo. Donovan Mitchell có 21 điểm, Jaw Crowder có 20 và Rudy Gobert đóng góp thêm 17 điểm cho đội chủ nhà.

Gordon Hayward có 13 điểm, 7 kiến tạo và vô số la ó trong ngày quay trở lại đối đầu với đội bóng cũ. Marcus Morris có 16 điểm và Al Horford, Marcus Smart có cùng số điểm là 13.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:15 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục