Thiếu Jimmy Butler, 76ers chật vật trong cuộc tiếp đón Brooklyn Nets

17:13 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets đã tận dụng tốt những lỗ hổng trong đội hình 76ers để mang về một chiến thắng trên sân khách ngày hôm nay.

Sự vắng mặt của Jimmy Butler và Mike Muscala đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến với lối chơi của 76ers ngày hôm nay, đặc biệt là ở mặt trận phòng thủ.

Sau khi thi đấu với thế trận giằng co trong suốt những phút đầu tiên, Brooklyn Nets đã bùng lên với một chuỗi run 10-2 và giành lợi thế dẫn trước với tỷ số 49-41. Ngay sau đó, 76ers với những pha ghi điểm liên tiếp từ Joel Ebiid đã kịp thời rút ngắn cách biệt về mức tối thiểu (57-56) trước khi nửa đầu trận đấu kết thúc.

4

 Hai đội thi đấu với thế trận giằng co ở 2 hiệp đầu tiên.

Những lỗ hổng trong hàng phòng ngự của đội chủ nhà tiếp tục bị Brooklyn Nets tận dụng ở hiệp thi đấu tiếp theo. Những cầu thủ trắng có thêm một chuỗi bứt điểm 19-2 kéo dài trong hơn 4 phút, nâng cách biệt lên con số  12 cho đội khách. Cầu thủ trẻ Spencer Dinwiddie có 12 điểm cùng 2 pha ném 3 cho Nets trong chuỗi bứt phá này.

Nỗ lực gỡ hòa trong hiệp thi đấu cuối cùng của những cầu thủ đội chủ nhà liên tiếp bị Dinwiddie dập tắt. Landry Shamet có 2 pha ném 3 liên tiếp trong 1 phút cuối trận, giúp đội chủ nhà rút ngắn cách biệt xuống con số 4. Thế nhưng Dinwiddie với những pha ném phạt chính xác đã giúp Nets vững tay cầm chắc chiến thắng với tỷ số 127-124 chung cuộc.

5

 Spencer Dinwiddie giúp Nets chiến thắng với những điểm số quyết định của mình.

Với chiến này, Brooklyn Nets đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3, sau khi có thành tích bết bát với 8 trận thua liên tiếp trước đó. Spencer Dinwiddie có công lớn nhất với 39 điểm và 5 kiến tạo. Allen Crabbe đóng góp thêm 20 điểm và Joe Harris có 14 điểm. Các cầu thủ đội khách đạt tỉ lệ dứt điểm 51,4% trong trận đấu hôm nay.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Joel Embiid và Ben Simmons là hai cái tên duy nhất thể hiện đúng phong độ của mình. Embiid đóng góp 33 điểm và 17 rebounds, trong khi đó Ben Simmons “bỏ túi” tới 22 điểm và 7 kiến tạo. Tuy nhiên, bộ đội này cũng là những người để mất bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà với tổng cộng 9 turnovers.

2

 Sự cố gắng của riêng Joel Embiid là không đủ để 76ers bảo vệ thành công sân nhà.

Lối thi đấu thiếu nhiệt của các cầu thủ 76ers còn được thể hiện qua sự chênh lệch về số lần ném phạt. Brooklyn Nets có 43 cơ hội ghi điểm từ vạch ném phạt, nhiều hơn 76ers tới 27 lần, và đội khách cũng tận dụng khá tốt với tỉ lệ thành công lên đến 86%.

net

 Thông số Brooklyn Nets.

76

 Thông số Philadelphia 76ers.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 17:12 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục