Thiếu chứng cứ, Van Persie thoát án tù

15:28 Thứ tư 26/04/2023

Khi các cầu thủ trở nên giàu có và nổi tiếng, không ít cô gái chủ động tiếp cận họ để có thể kiếm được mối lợi nào đó. Nhiều cầu thủ đã rơi vào bẫy.

Cristiano Ronaldo phải trả 375.000 USD cho một cô người Mỹ để không tố cáo anh cưỡng dâm. Vụ việc xảy ra vào buổi sáng 13/6/2009, trong một khách sạn sang trọng ở Las Vegas. Cô cam kết giữ bí mật bằng văn bản sau khi lấy được tiền.

Lời khai bất nhất giúp Van Persie thoát tội

Trở lại câu chuyện của Robin Van Persie được kể trong cuốn sách "Robin Van Persie: the Biography" của tác giả Andy Lloyd Williams. Hai nhân viên khách sạn Tulip Inn sau đó khai báo với cơ quan điều tra về cuộc đối thoại với cô Krijgsman, người được cho là nạn nhân của Van Persie. Cô này không hề đề cập đến “cưỡng dâm” trong cuộc đối thoại.

Thiếu chứng cứ, Van Persie thoát án tù - Bóng Đá

 Van Persie đã trưởng thành rất nhiều sau sự cố, trở thành cầu thủ mẫu mực.

Luật sư Moszkowicz của Van Persie nói với báo chí: “Điều tôi có thể nói với các bạn là cô gái gặp hai người sau sự việc mà cô ta gọi là ‘cưỡng dâm’, nhưng cô gái không nói với họ là cô vừa bị thân chủ tôi cưỡng hiếp, cũng không nêu đến cả tên thân chủ tôi. Lạ chưa? Cô gái chỉ kể là bị trêu đùa, bị giấu mất váy áo”.

Khi được hỏi Van Persie có “hoạt động tình dục” với cô gái hay không, ông Moszkowicz trả lời: “Tôi không có bình luận về việc thân chủ tôi có làm tình hay không”. Khi được hỏi, vậy thì tại sao Van Persie vào khách sạn với cô gái, ông luật sư trả lời: “Chắc là vào đó đá bóng”.

Phòng ngự không phải là chuyên môn của Van Persie trên sân cỏ nhưng luật sư có đủ kinh nghiệm trong phòng xử án để bảo anh rằng bản thân nên phủ nhận mọi cáo buộc cưỡng dâm. “Tôi không quan hệ tình dục với cô ta” là câu thần chú của anh.

Bên phương Tây, một cô gái có thể thoải mái đồng ý lên phòng riêng với một người đàn ông. Họ có thể ôm ấp, âu yếm nhau. Nhưng nếu đột nhiên, cô gái kêu “dừng lại”, không đồng ý tiếp tục nữa thì người đàn ông nên dừng lại. Nếu anh ta tiếp tục hành động trái với ý muốn của cô gái, anh ta có thể bị khép vào tội “cưỡng dâm”.

Đoạn băng ghi cú điện thoại cô Krijgsman gọi cảnh sát báo án được bóc ra. “Xin chào, tôi bị cướp và… vâng, tôi nghĩ đó là một kiểu bắt cóc đến khách sạn. Tôi giờ ở khách sạn mà không có quần áo, giày và tôi không thể về nhà vì những người đó đã ném tôi ở lại đây”.

Cướp, rồi bắt cóc. Vì lời khai tiền hậu bất nhất của cô gái, nên bên công tố không có đủ bằng chứng để buộc tội Van Persie. Anh được thả sau 14 ngày ngồi tù, sau phiên điều trần vào ngày 27/6.

Sóng gió khiến vợ chồng trở nên bền chặt hơn

Bouchra Elbali, người vợ gốc Morocco mới cưới trước đó 1 năm của Van Persie đến ngày 20/6 mới phá vỡ sự im lặng. Cô so sánh chuyện chồng mình gặp rắc rối với cô gái kia với chuyện ngoại tình giữa Beckham và cô thư ký Rebecca Loos xảy ra trước đó 2 tháng. Cũng như cô Loos, cô gái kia muốn tiếp cận với chồng cô, gây ra bê bối, rồi nổi tiếng với bê bối đó, rồi được lên truyền hình, trang bìa và kiếm được tiền.

Thiếu chứng cứ, Van Persie thoát án tù - Bóng Đá

 Mối quan hệ hôn nhân của Van Persie vẫn bền sau 19 năm.

“Robin và tôi yêu nhau sâu sắc và vụ này không làm tình yêu của chúng tôi thay đổi. Những cáo buộc là vô lý. Tôi nói với anh ấy đừng lo lắng và dù cả thế giới đang nghĩ gì đi nữa, thì tôi vẫn tin anh. Toàn bộ câu chuyện là bịa đặt, không ai có thể hủy hoại được cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khi chúng tôi chưa cưới nhau, chúng tôi ra ngoài chơi, trong những hộp đêm giống như thế, có nhiều cô gái lao vào tán tỉnh anh ấy ngay trước mũi tôi, anh ấy chỉ cười và giơ nhẫn cưới ra khoe”.

Thật phù hợp khi Bouchra, người sát cánh bên chồng trong suốt vụ án, ở bên ngoài nhà tù sẵn sàng đón người đàn ông của cô khi anh bước qua cổng, giống như cảnh chiến thắng ở phần cuối của một bộ phim.

Cặp đôi rời Hà Lan và trở về ngôi nhà của họ ở London. Chắc chắn, Van Persie lúc đó phải thú nhận với vợ rằng anh đã quan hệ tình dục với cô gái kia. Có thể không phải là cưỡng dâm. Nhưng anh đã phản bội vợ.

Tháng 5/2009, khi câu chuyện không còn là tin tức sốt dẻo nữa, Bouchra nói trên báo rằng cô rất tức giận khi nghe tin việc đó xảy ra và chắc chắn chồng mình mắc một sai lầm lớn. Cô nói cô có thể kết thúc với Van Persie, tìm một người bạn đời khác nếu cặp đôi này không phải là mối tình đầu của nhau.

Bouchra khác với vợ của nhiều cầu thủ vì cô không chủ động tìm kiếm một cầu thủ làm chồng. Mẹ của cô chống lại mối quan hệ vì bà cho rằng các cầu thủ không bao giờ nghiêm túc trong các mối quan hệ.

“Anh ấy là bạn trai nghiêm túc đầu tiên của tôi và tôi là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của anh ấy. Mọi người được phép phạm một sai lầm. Sau vụ đó, mối quan hệ giữa chúng tôi còn tốt hơn lúc trước. Mỗi buổi sáng, chúng tôi thức dậy cùng nhau và Robin làm bữa sáng, sau đó chúng tôi tắm cùng nhau. Anh ấy thật trung thực và đáng yêu”.

“Trung thực và đáng yêu” là câu chuyện thú vị khi kể về một người đàn ông quan hệ tình dục với người khác trong khi vợ đang ngủ cách đó chỉ 200 m. Nhưng rõ ràng việc này khiến họ trở thành một cặp bền chặt hơn. Giờ sau 19 năm kết hôn, họ vẫn bên nhau, có một trai và một gái. Van Persie đang là trợ lý HLV Feyenoord, con trai anh đang thi đấu cho đội U17 của CLB này.

Nguồn: Zing.vn
Chính Phong | 12:00 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục