Thiếu Anthony Davis, Pelicans sụp đổ trước Pistons

19:47 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnDetroit Pistons dễ dàng đánh bại New Orleans Pelicans trong ngày vắng bóng Anthony Davis.

Blake Griffin dù bùng nổ trong những giây phút đầu, nhưng Detroit Pistons vẫn vất vả vượt qua New Orleans Pelicans trong những giây cuối cùng.

gettyimages-1087750702

 Blake Griffin bùng nổ ngay đầu trận đấu.

"Cách chúng tôi giải quyết trận đấu là lý do vì sao chúng tôi đã thua rất nhiều trận gần đây", Blake Griffin chia sẻ sau trận đấu. "Lần này chúng tôi tình cờ đạt phong độ cao. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, chúng tôi đã có thể ghi điểm từ những cú ném trống trải, nhưng những gì thể hiện đã cho thấy đây là một chiến thắng không vui vẻ. Rõ ràng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế".

Blake Griffin đã có 20 điểm trong tổng số 37 điểm ghi được trong hiệp 4 để giúp Detroit Pistons đánh bại New Orleans Pelicans với tỷ số 98-94.

Reggie Jackson đóng góp 17 điểm cho Detroit Pistons - đội đã thua 4 trong tổng số 6 trận gần nhất. Jrue Holiday dẫn đầu New Orleans Pelicans với 29 điểm và Jahlil Okafor đóng góp 17 điểm cho New Orleans Pelicans.

New Orleans Pelicans đã rút ngắn tỷ số xuống còn 92-95 khi trận đấu còn 52,5 giây. Nhưng trong khoảng thời gian còn lại, New Orleans Pelicans ghi được 2 điểm, trong khi Detroit Pistons có 3 điểm để ấn định kết quả trận đấu.

gettyimages-1087750678

 Dù vậy Detroit Pistons phải vất vả đến những giây cuối mới có thể nở nụ cười chiến thắng. 

Blake Griffin đã thực hiện thành công 14 trên 28 cú ném đã tung ra, bao gồm 4 trên 9 cú ném 3 điểm thành công và có 9 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7 kiến tạo. "Cậu ấy gánh cả đội, xử lý mọi tình huống, đưa ra mọi quyết định, đó là những gì một ngôi sao của đội bóng phải làm", HLV trưởng Dwane Casey ca ngợi Blake Griffin sau trận đấu. "Cậu ấy thật tuyệt. Cậu ấy tạo ra bản giao hưởng đầy hưng phấn. Cậu ấy đáng ra đã có nhiều kiến tạo hơn nếu như các cầu thủ còn lại chính xác hơn trong những cú ném".

Detroit Pistons có hiệp 4 khá tệ khi chỉ thực hiện thành công 7 trên 23 cú ném đã tung ra, bổ sung thêm 19 điểm. "Bạn muốn kết thúc một cách hoàn hảo và tôi đang phấn đấu cho sự hoàn hảo, những thói quen tốt", HLV trưởng Dwane Casey chia sẻ.

New Orleans Pelicans đã thi đấu mà không có Anthony Davis - người sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 tuần do chấn thương ngón trỏ. "Chúng tôi chật vật trong cả trận", HLV trưởng Alvin Gentry của New Orleans Pelicans nói. "Cuối cùng chúng tôi cũng thắng. Đáng lẽ mọi thứ đã kết thúc từ sớm, nhưng chúng tôi đã không thể".

Detroit Pistons có trận đấu tiếp theo trước Dallas Mavericks và New Orleans Pelicans sẽ đối đầu với Oklahoma City Thunder vào ngày mai (25/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Detroit Pistons.

2

 Thống kê của New Orleans Pelicans.

HIGHLIGHS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:46 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục