Thierry Henry thừa nhận Premier League có 3 CLB ở một hành tinh khác

14:35 Thứ năm 02/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDù chưa đi được một nửa chặng đường, nhưng cục diện Premier League mùa này đã trở nên khá rõ ràng.

Vào đêm qua, cả 3 câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đều ra quân thi đấu và giành được trọn vẹn 3 điểm. Trong đó, có thể nói chiến thắng của Liverpool là ấn tượng nhất, khi họ hủy diệt người hàng xóm Everton với tỷ số 4-1 ngay trên sân Goodison Park.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền đạo Thierry Henry, Everton có thể đã gây bất ngờ nhưng sai lầm của Seamus Coleman ở giữa hiệp hai đã phá hỏng tất cả. Henry cũng thừa nhận, cùng với Chelsea và Manchester City, Liverpool là đội bóng đang ở một 'hành tinh khác'.

Thierry Henry:

 Henry thừa nhận sức mạnh vượt trội của 3 đội dẫn đầu. 

Trao đổi với Amazon Prime, huyền thoại người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Star):

“Liverpool đang ở một hành tinh khác, không chỉ họ, mà còn cả hai đội bóng còn lại đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhịp điệu mà họ mang lại cho giải đấu này thật tuyệt vời."

"Tại một thời điểm, tôi cho rằng tất cả mọi người trong đám đông đều nghĩ Everton có thể làm được điều gì đó, và khi họ tặng cho Liverpool một bàn thắng - thật không may lại là lỗi của đội trưởng, Coleman, thì mọi thứ đã đi sai lệch kể từ đó."

“Liverpool đang ở một hành tinh khác. Cường độ thi đấu khi có và không có bóng, họ vẫn gây áp lực vào cuối trận, vẫn cố gắng chơi với cường độ như vậy - thật tuyệt vời."

Klopp nói về cuộc đối đầu Everton 

 
Huỳnh Phong | 14:05 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục