Thierry Henry thừa nhận hâm mộ 1 ngôi sao Liverpool, không phải Salah

14:33 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp đã chỉ ra ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, có thể làm tấm gương cho nhiều cầu thủ trẻ hiện nay.

Jordan Henderson gia nhập Liverpool vào năm 2011 từ Sunderland với mức giá 20 triệu bảng. Tiền vệ người Anh nhận không ít chỉ trích từ chính CĐV The Kop. Tuy nhiên Hendo hiện đang là một trong những cái tên chơi ổn định nhất. Ngôi sao 31 tuổi giữ vai trò quan trọng tại khu trung tuyến nhờ vào khả năng cầm trịch lẫn toát ra vẻ thủ lĩnh, dẫn dắt các đồng đội.

Mới đây, huyền thoại Thierry Henry phát biểu trên Amazon Prime: “Có điều gì đó tôi muốn nói về Henderson. Anh ấy khiến tôi nhớ đến Gareth Barry hay một James Milner.

Tôi nhớ khi Henderson đến. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ là cầu thủ như bây giờ. Henderson không phải là người mà bạn nhắc đến đầu tiên khi nói về Liverpool.

Thierry Henry delivers verdict on Liverpool captain Jordan Henderson - Bóng Đá

 Henderson là thủ lĩnh trong hành trình tìm lại bản ngã của Liverpool.

Nhưng tôi đã nói với một số cầu thủ trẻ, vì tất cả các bạn không thể là Mo Salah. Tất cả các bạn không thể là Messi. Nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ, làm việc có đạo đức, tâm trí của bạn ở trong đó và bạn chuyên nghiệp, thì bạn có thể trở thành Henderson.

Bạn có thể trở thành người nâng cao chiếc cúp mà Liverpool đã chờ đợi từ lâu – chức vô địch Premier League. Henderson là một người đàn ông. Liverpool vô địch Champions League, anh ấy đã nâng nó.

Tôi biết nhiều người sẽ không nhắc đến Henderson. Nhưng đây là kiểu đàn ông mà bạn có thể thử sao chép - Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy.”

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 14:03 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục