Thierry Henry lý giải việc không trả lời tin nhắn Van Dijk

09:45 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã không được huyền thoại Arsenal, Thierry Henry trả lời tin nhắn điện thoại.

 

Sau khi chơi trận lượt về bán kết Champions League với Villarreal, Virgil van Dijk được mời phỏng vấn. Trước khi thực hiện cuộc phỏng vấn với CBS, Van Dijk đã thăm dò xem bình luận viên  nào đang ở trong trường quay của đài truyền hình Mỹ.

Khi biết Henry đang có mặt cùng Jamie Carragher và Micah Richards, cầu thủ người Hà Lan nói: "Titi? Tôi đã nhắn tin cho anh ấy nhưng anh ấy không nhắn lại cho tôi. Titi, huyền thoại."

Các huyền thoại bóng đá đã cười khúc khích khi nghe Van Dijk nói. Ở trường quay, người dẫn chương trình Kate Abdo đặt câu hỏi tại sao Henry không trả lời tin nhắn của Van Dijk. Henry đáp: "Tôi thực sự không còn số của cậu ấy nữa."

Virgil van Dijk sends defiant Liverpool quadruple message amid fixture list from hell - Bóng Đá

 Van Dijk tiết lộ Henry đã bỏ qua tin nhắn của anh.

"Vậy hãy nhắn tin cho tôi... Tôi sẽ hỏi người khác để lấy số của cậu ấy. Khi tôi chuyển danh bạ vào điện thoại mới, số của cậu ấy không có ở đó."

Van Dijk đang một lần nữa thể hiện sự xuất sắc cho Liverpool ở mùa giải này. Chiến thắng trước Villarreal đã đưa đoàn quân của Klopp đã lọt vào trận chung kết cúp thứ 3 trong mùa giải này, sau khi đã nâng cúp Liên đoàn và sắp chơi trận chung kết FA Cup với Chelsea vào giữa tháng này.

Liverpool sẽ đối mặt với Real Madrid trong trận đấu chung kết Champions League ở Paris cuối tháng 5.

Thanh Vũ | 08:47 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục