Thierry Henry, Eden Hazard đã làm gì với "nỗi thất vọng" Neymar sau thắng lợi của tuyển Bỉ?

08:57 Thứ bảy 07/07/2018 | 2

Mặc dù chiến thắng, nhưng đội tuyển Bỉ cũng không quên gửi lời động viên đến các cầu thủ Brazil.

Đội tuyển Bỉ sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước ứng củ viên vô địch Brazil đã giành quyền vào chơi trận bán kết gặp Pháp. Dù là người chiến thắng, tuy nhiên "Quỷ đỏ" châu Âu cũng không quên giành những lời động viên đến các cầu thủ "Selecao", đặc biệt là tiền đạo Neymar.

Sau khi trận đấu kết thúc, người ta thấy một cảnh tượng rất xúc động, trợ lý huấn luyện viên Thierry Henry và tiền vệ Eden Hazard đến an ủi, giành những cái ôm thắm thiết và lời động viên cho Neymar.

Thierry Henry, Eden Hazard đã làm gì với

Sau khi trận đấu kết thúc, Neymar lủi thủi một mình trên sân bóng với nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt. Ảnh: ITV

Thierry Henry, Eden Hazard đã làm gì với

Thierry Henry và đội trưởng Eden Hazard bước tới động viên, giúp anh chàng này lấy lại tinh thần. Ảnh: ITV

Thierry Henry, Eden Hazard đã làm gì với

Cuối cùng, dành cho nhau những cái ôm thắm thiết, là đối thủ trong trận đấu, nhưng là anh em ngoài đời sống, một hình ảnh đẹp kết thúc một trận đấu đỉnh cao. Ảnh: ITV.

Neymar cùng các đồng đội có một trận đấu dưới sức, tạo ra được nhiều tình huống cũng như cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên các chân sút bên phía "Selecao" đã không thể làm gì trước một hàng phòng ngự chắc chắn và kỉ luật. Và nếu, vượt qua được hàng phòng ngự, vẫn còn đó "tòa tháp" mang tên Thibaut Courtois sẵn sàng cản phá.

Đội tuyển Bỉ có một ngày thi đấu kiên cường, những nỗ lực của họ đã được đền đáp một cách xứng đáng. Các bàn của Fernandinho (phản lưới) và Kevin De Bruyne đã giúp đội tuyển châu Âu vươn tiếp đến một tầng cao nữa của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Ở bán kết, trợ lý huấn luyện viên Henry sẽ đối đầu với đội tuyển quê hương, hãy cùng xem "đứa con của thần gió" sẽ làm gì để khắc chế những điểm mạnh của Pháp.

Tùng Nguyễn | 08:14 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục