Thierry Henry đứng trước khả năng gia nhập Barcelona

22:58 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Daily Cannon cung cấp thông tin về khả năng Thierry Henry sẽ đầu quân cho Barcelona trong thời gian tới.

Barcelona đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải khá chật vật khi đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể chen chân vào top 5 đội bóng hàng đầu tại La Liga. Trong khi đó ở Champions League, Blaugrana còn gây thất vọng lớn hơn khi gục ngã với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich ngay tại sân nhà Nou Camp. 

Dù đại diện xứ Catalunya vừa tìm thấy niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước Levante thế nhưng, với những màn trình diễn thiếu sức sống vừa qua, tương lai của HLV Ronald Koeman đang bị đặt nhiều nghi vấn. 

Nguồn tin từ Goal cho biết, Barca đã nhắm đến HLV của tuyển Bỉ, Roberto Martinez như một phương án thay thế. Cụ thể, trang Goal có dòng đăng tải: "Barcelona đánh giá cao HLV Roberto Martinez và sẽ chờ đến sau Nations League, nơi tuyển Bỉ sẽ chạm trán tuyển Pháp ở vòng bán kết, trước khi thi đấu tiếp trận chung kết hoặc trận tranh hạng 3 để đưa ra quyết định". 

Thierry Henry đứng trước khả năng gia nhập Barcelona  - Bóng Đá

Thierry Henry có khoảng thời gian cộng tác ăn ý với HLV Roberto Martinez ở tuyển Bỉ.  

Nếu như Martinez trở thành tân thuyền trưởng Barcelona, không loại trừ khả năng cựu HLV Wigan sẽ chiêu mộ cánh tay đắc lực ở tuyển Bỉ, Thierry Henry vào thành phần Ban huấn luyện đội chủ sân Nou Camp

Trong quá khứ, Henry cũng từng có khoảng thời gian khoác áo Barca và anh hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của đội ngũ huấn luyện Blaugrana. 

Nhìn lại: Bàn thắng đầu tiên của Thierry Henry cho Monaco (1995): 

 
Phi Yến | 22:00 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục