"Thiên tài. Thực sự tuyệt vời"

06:03 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnHàng loạt lời khen ngợi hướng về tiền đạo 25 tuổi khi anh lập siêu phẩm giúp Brazil hạ gục Serbia.

 

Tuyển Brazil có trận ra quân thành công tại bảng G World Cup 2022. Thầy trò HLV Tite hạ gục Serbia với tỷ số chung cuộc 2-0. Richarlison tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Selecao giành trọn vẹn 3 điểm.

Pha lập công đẳng cấp ở phút 73 giúp Richarlison nhận được 'mưa' lời khen từ CĐV lẫn giới chuyên môn. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspur khống chế bóng một nhịp, xoay người trước khi tung cú volley đẹp mắt hạ gục thủ thành Vanja Milinkovic-Savic.

Bình luận viên Joe Shennan của đài Sky Sports nhận định về pha lập công của Richarlison: "Một trong những bàn thắng vĩ đại nhất World Cup. Richarlison đã có tình huống nhào lộn, dứt điểm trên không đẹp mắt".

"Đó là khoảnh khắc kỳ diệu. Khoảnh khắc không bao giờ bị lãng quên. Một pha bóng xuất sắc từ Richarlison. Thiên tài. Thực sự tuyệt vời".

Richarlison scores ‘one of greatest goals in World Cup history’  - Bóng Đá

Richarlison có siêu phẩm vào lưới Serbia.

Trong bối cảnh các ngôi sao Brazil liên tục bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Serbia; sự lên tiếng đúng lúc của Richarlison mang về 3 điểm cho đội nhà. Ngôi sao 25 tuổi duy trì phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Selecao thời gian qua.

HLV Tite quyết định trao vai trò số 9 cho Richarlison ở trận đấu với Serbia. Hỗ trợ cho anh là bộ ba Neymar, Raphinha và Vinicius Junior. Thực tế chứng minh, lựa chọn của Tite đã chính xác.

Khả năng di chuyển, xâm nhập khu vực vòng cấm địa đối phương khôn ngoan là điểm mạnh nơi Richarlison. Màn trình diễn thuyết phục vừa qua giúp tiền đạo 25 tuổi tự tin chiếm một suất đá chính trước sự cạnh tranh từ Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli, Rodrygo Goes hay Antony.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:33 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục