Thiên đường chờ Dominic Thiem hay Pablo Cuevas?

13:33 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnCả Dominic Thiem và Pablo Cuevas đều có những vận hội riêng để hướng đến trận chung kết Madrid Masters đầu tiên trong sự nghiệp.

1925752-40510525-2560-1440

 Thiem rộng cửa đoạt vé chung kết. Ảnh: Internet.

Tại Madrid Open năm nay, cá nhân Thiem và Cuevas đều gây bất ngờ lớn khi lần đầu tiên hai tay vợt đi tới một vòng bán kết giải Masters, và 1 trong 2 tay vợt sẽ lần đầu tiên lọt vào chung kết và ẵm số điểm thưởng cực khủng 600 điểm.

Hai tay vợt từng gặp nhau 1 lần trong quá khứ với chiến thắng thuộc về Pablo Cuevas, chiến thắng này đã diễn ra cách đây 2 năm khi đó Thiem mới bước sang tuổi 21. Ở cuộc đụng độ lần này, sức trẻ, đẳng cấp và phong độ của tay vợt người Áo đều được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, dù không dễ dàng nhưng chiến thắng khả năng sẽ thuộc về tay vợt số 9 thế giới.

Ở cặp đấu còn lại Rafa Nadal cùng Novak Djokovic sẽ tạo nên cặp chung kết sớm. Djokovic đã thắng Nadal 7 trận liên tiếp và đang nhỉnh hơn ở tỷ số đối đầu (26-23).

Trong khi đó nội dung đơn nữ sẽ khép lại bằng trận chung kết giữa Kristina Mladenovic và Simona Halep. Trước giải đấu Mladenovic và Halep đều không phải những cái tên "được mong muốn" để vào chung kết, nhưng họ đã từng bước cho khán giả thấy mình xứng đáng với tấm vé đi tới trận đấu cuối cùng.

Trong 4 lần đối đầu quá khứ, thật bất ngờ khi Mladenovic đánh bại Halep tới 3 lần trong khi tay vợt Romania chỉ thắng được 1. Chỉ còn 1 trận đấu nữa Halep sẽ bảo vệ thành công chức vô địch nhưng Mladenovic là một đối thủ khó chịu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:35 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục