Thiem: "Nếu không đạt 100% phong độ, Nadal sẽ kết liễu bạn"

18:07 Thứ sáu 27/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 7 thế giới đã có những trải lòng về thất bại chóng vánh trước Rafael Nadal ở Monte Carlo Masters.

Ở Monte Carlo Masters 2018, Dominic Thiem đã phải dừng bước tại vòng tứ kết sau thất bại chóng vánh 0-6, 2-6 trước Rafael Nadal. Chia sẻ về cuộc đọ sức hồi tuần trước với Nadal, Thiem thừa nhận đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn, khi phải ra sân với tình trạng chân bị chấn thương.

Dominic Thiem

 Thiem hứng chịu thất bại chóng vánh 0-6, 2-6 trước Nadal ở Monte Carlo 2018.

"Cuộc chạm trán hôm ấy không thật sự là một trận đấu, bởi Nadal hoàn toàn vượt trội tôi. Tôi không đạt 100% phong độ trong trận đấu và đó là sai lầm chết người bởi Nadal sẽ kết liễu bạn," tay vợt hạng 7 thế giới chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thiem cũng hé lộ mục tiêu chinh phục Roland Garros, dẫu biết giải đấu có sự góp mặt của tay vợt số 1 thế giới. "Cơ hội tốt nhất để tôi giành danh hiệu Grand Slam là ở Paris, nhưng Nadal cũng ở đó. Sẽ rất khó khăn nhưng tôi vẫn đang cố gắng để biến ước muốn thành sự thật. Mặt khác, Wimbledon không phải giải đấu phù hợp với tôi, do đó tôi không đặt mục tiêu giành chiến thắng ở đấy trong tương lai gần," tay vợt người Áo cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:15 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục