Thích làm trò hơn chơi bóng, còn lâu PSG mới vô địch Champions League

21:14 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnHành động của Neymar và đồng đội liệu có xứng đáng với hình ảnh của một đội bóng đang tham vọng vô địch Champions League?

Paris Saint-Germain đã có chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thắng lợi này, đội bóng thủ đô Paris đã vượt mặt đại diện Bundesliga để giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-2.

Sau trận đấu, tiền đạo Neymar và dàn sao PSG đã có hành động ăn mừng theo cách của Erling Haaland để đáp trả cầu thủ người Na Uy. Đây là câu chuyện được bàn tán rất nhiều.

Không dừng lại, Neymar thậm chí chia sẻ trên trang Instagram cá nhân với một thông điệp "Paris là thành phố của chúng tôi, chứ không phải của bạn". Thật tội nghiệp cho những người Paris, khi rõ ràng Neymar đã mong muốn chạy trốn khỏi thành phố này để quay trở lại Barcelona trong suốt cả mùa hè.

PSG Will Never Win Big If They Continue To Be Mentality Midgets. - Bóng Đá

 Thật khó để PSG có thể vô địch Champions League.

Neymar và Kylian Mbappe được coi là người thừa kế của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng cả hai trông thật trẻ con với những hành động như thế. PSG từ lâu đã có đầy những vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ, và dường như không ai có thể dập tắt được điều này.

Không biết PSG có thể vô địch Champions League mùa này hay không? Nhưng trông họ luôn có vấn đề về mặt tâm lý, khi chỉ vì một hành động nhỏ của một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi lại để ảnh hưởng đến mình.

Để giành được những danh hiệu đỉnh cao và trở thành một đội bóng hàng đầu thì bản thân họ phải trở thành một con "quái vật tâm lý", nhưng đáng tiếc cho PSG, họ đang không có điều đó.

Xem PSG ăn mừng cùng người hâm mộ:

Minh Trí | 22:41 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục