Thibaut Courtois: "Trận đấu với Ý thật vô nghĩa"

07:05 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn 29 tuổi đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần trong hiệp hai trận bán kết Nations League.

Thibaut Courtois cùng các đồng đội tại tuyển Bỉ đã trải qua một trận bán kết Nations League ác mộng. Họ sớm giành lợi thế lớn trước tuyển Pháp trong hiệp một nhờ pha lập công đến từ bộ đôi Yannick Carrasco và Romelu Lukaku.

Dẫn trước đến hai bàn, những tưởng Quỷ đỏ châu Âu sẽ có thể kiểm soát tình hình để qua đó giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết với Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, sự quyết tâm từ phía Les Bleus đã mang đến một kịch bản khó tin tại Juventus Stadium.

Thibaut Courtois: “Saturday's match against Italy is pointless.  - Bóng Đá

 Ngày buồn của Courtois.

Từ phút 62 đến phút 69, Karim Benzema và Kylian Mbappe thay nhau lập công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đến phút 90, hậu vệ Theo Hernandez cụ thể hóa mọi nỗ lực hãm thành của tuyển Pháp bằng pha dứt điểm ấn tượng, ấn định thắng lợi 3-2 kịch tính cho đoàn quân HLV Didier Deschamps.

Bất ngờ bị lội ngược dòng, các cầu thủ Bỉ tỏ ra khá sốc sau trận đấu. Chia sẻ trên RMC Sport, thủ thành Thibaut Courtois nói rằng, việc để thua tại bán kết khiến họ mất hết động lực, do vậy cuộc đụng độ tuyển Ý nhằm tìm ra đội giành vị trí thứ ba chung cuộc hoàn toàn vô nghĩa.

"Trận đấu với Ý  thật vô nghĩa. Đứng thứ ba tại Nations League thực sự chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi không biết tại sao chúng tôi phải chơi trận đấu đó."

Courtois phát biểu sau trận hòa Villarreal

 
Trường Sơn | 06:07 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục