Thibaut Courtois tiết lộ về điều ước của mình khi trở lại Stamford Bridge

19:36 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ chuẩn bị đụng độ CLB cũ tại bán kết Champions League.

Vào đêm qua, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Champions League. Với chiến thắng cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi, hiển nhiên mục tiêu của Kền kền trắng chỉ đơn giản là bảo toàn lợi thế.

Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã chủ động nhường lại thế trận cho Liverpool, và khi có bóng, họ cũng không thường xuyên tổ chức tấn công mà chỉ tung ra những đường chuyền nhằm mục đích giảm nhịp độ trận đấu. Sau cùng, hai đội hòa nhau không bàn thắng, và Real là đội tiến vào bán kết.

Courtois on facing Chelsea  - Bóng Đá

 Courtois có một trận đấu hay trước Liverpool. 

Đáng chú ý, đối thủ tiếp theo của Los Blancos sẽ là Chelsea - đội bóng cũ của Thibaut Courtois. Thông qua BeIN Sports, ngôi sao người Bỉ đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc tái ngộ The Blues:

“Sẽ rất vui khi được gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc, và tôi ước gì có sự xuất hiện của cổ động viên ở Stamford Bridge vì tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc tại nơi đây."

"Mặc dù có thể tôi đã không rời đi theo một cách tốt nhất, nhưng tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về Stamford Bridge."

"Hai chức vô địch Premier League cùng rất nhiều danh hiệu khác - Tôi thực sự hạnh phúc khi được chơi ở các giải đấu đó. Nhưng, sẽ chỉ có một đội có thể lọt vào trận chung kết, và tôi hy vọng đó là Real Madrid."

Zidane phát biểu sau khu đưa Real vào bán kết Champions League

 
Huỳnh Phong | 19:06 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục