Thibaut Courtois: “Martial không phải cầu thủ ngôi sao”

11:54 Thứ bảy 10/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây thủ thành của Real Madrid đã đưa ra lời bình luận khá bất ngờ về tiền đạo đang thuộc biên chế Man Utd.

Khi được người đồng đội Jan Vertonghen đặt câu hỏi: “Hãy kể tên 3 cầu thủ ngôi sao không thi đấu tại EURO.”

“Sergio Ramos… ừm… ừm…,” Courtois ngập ngừng, loay hoay tìm ra các phương án còn lại.

Vertonghen sau đó đã liệt kê Erling Haaland, Marc-Andre ter Stegen, Virgil van Dijk, Moise Kean, Miralem Pjanic trong các đáp án hợp lệ. Khi cựu trung vệ Tottenham đọc tên Anthony Martial, Courtois không đồng tình: “Anh ấy không phải cầu thủ ngôi sao.”

Martial không được triệu tập tham dự kỳ EURO 2020 vì dính chấn thương dài hạn. Thực tế tiền đạo người Pháp trải qua mùa giải khá thất vọng khi chỉ có 4 bàn tại Premier League. Cựu sao AS Monaco được cho là sẽ phải rời Man Utd vào mùa Hè này, khi BHL đã không còn đặt niềm tin vào anh.

Thibaut Courtois:

 Courtois cho rằng Martial không phải là cầu thủ ngôi sao.

Nhà ĐKVĐ thế giới Pháp cũng trải qua giải đấu thất vọng khi họ bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội. Les Bleus dẫn trước 3-1 đến phút 75, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 3-3, trước khi gục ngã ở loạt sút luân lưu. Đưa đến EURO đội hình hàng loạt hảo thủ, rõ ràng thành tích của tuyển Pháp là khó có thể chấp nhận.

Trong khi đó tuyển Bỉ của Thibaut Courtois cũng dừng bước ở tứ kết trước đội tuyển Ý. Hiện Azzurri sắp sửa bước vào trận chung kết, gặp đội tuyển Anh vào rạng sáng mai.

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 10:56 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục