Thiago Silva: "Tôi không hiểu có chuyện gì ở Chelsea"

18:14 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnThiago Silva không hiểu lý do vì sao Chelsea có phong độ khá tệ hại thời gian qua.

Chelsea vừa nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-3 trước Man City ngay tại thánh địa Stamford Bridge, trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Trận thua khiến The Blues đã rơi xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

6 vòng đấu gần nhất tại Premier League, The Blues để thua tới 4 trận, giành được 1 trận hòa và chỉ thắng đúng 1 trận. Thành tích này thật sự quá tệ hại khi biết rằng, Chelsea đã đầu tư số tiền hơn 200 triệu bảng để bổ sung tân binh hồi đầu mùa.

'I don't understand what's wrong!' - Thiago Silva cannot explain Chelsea's poor form after Manchester City humbling - Bóng Đá

 Chelsea liên tục nhận thất bại.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, trung vệ Thiago Silva chia sẻ trên BBC Sport rằng: "Hôm nay là một ngày thật đau đớn, đặc biệt là trong hiệp một. Vì trình độ chơi bóng của họ cho thấy điều mà chúng tôi rất mong mỏi.

Trong hiệp hai, tôi đã thấy phản ứng tốt hơn nhưng rất khó khăn. Tôi không hiểu có chuyện gì. Nếu tôi hiểu, tôi nghĩ tôi có thể đưa ra một số lời khuyên. Nhưng đó là bóng đá, đó là Premier League, một trong những giải vô địch khó khăn nhất trên thế giới.

Bạn phải thật cẩn thận, làm việc chăm chỉ hơn, mạnh mẽ hơn với tư cách là một đội bóng, nhưng tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt. Theo ý kiến của tôi thì hiệp hai đã tốt hơn nhiều so với hiệp một.

Chúng tôi đã cố gắng nhiều hơn một chút. Chúng tôi đã vượt trội về khả năng cầm bóng trong hiệp hai, đôi khi nó không hoạt động như chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 17:16 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục