Thiago Silva: “Tôi bị gọi là đứa trẻ hay khóc, yếu đuối”

12:14 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil hiểu được áp lực mà đồng đội của anh – Neymar đang phải trải qua trong màu áo ĐTQG.

Mới đây, “tiểu Pele” bất ngờ cho biết World Cup 2022 là giải đấu lớn cuối cùng của cầu thủ này cùng ĐTQG. “Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi,” Neymar nói. “Tôi coi đó là trận đấu cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ tâm trí để đối phó với bóng đá nữa hay không.

Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để trở nên tốt đẹp, làm mọi thứ để giành chiến thắng cùng đất nước của mình, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Và tôi hy vọng mình sẽ làm được.”

Silva sends Neymar emotional support as Brazil team-mate admits mental health struggle - Bóng Đá

 Thiago Silva và Neymar trong màu áo ĐTQG.

Trung vệ Thiago Silva lên tiếng: “Ở đội tuyển quốc gia, tôi đã trải qua một số khoảnh khắc rất giống với những gì Neymar đang trải qua, đặc biệt là sau World Cup 2014.

Tôi bị gọi là một đứa trẻ hay khóc, yếu ớt, rất yếu đuối, về mặt tinh thần. Đây là những điều khiến bạn tổn thương và bạn biết rằng bạn không giống như những gì người ta nói.

Tôi hy vọng Neymar không đánh mất niềm vui của mình, tiếp tục hạnh phúc như cách cậu ấy vẫn luôn vậy. Neymar là một chàng trai rất đặc biệt và khi cậu ấy hạnh phúc, làm những gì mình yêu thích, cậu ấy sẽ cống hiến.

Nếu bạn cần một ai đó mạnh mẽ ở bên cạnh mình, hãy biết rằng tôi sẽ luôn ở đó. Gia đình Silva yêu bạn.”

Lão tướng Thiago Silva chia tay PSG sau quãng thời gian 8 năm gắn bó:

 
Endo | 11:16 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục