Thiago Silva: "Ông có nhìn thấy cảnh này không?"

18:52 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Thiago Silva của Chelsea đã chỉ trích trọng tài Anthony Taylor sau trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur.

 

Trong những phút bù giờ của cuộc đụng độ giữa Chelsea với Tottenham tại Stamford Bridge, các hình ảnh ghi được cho thấy Cristian Romero đã giật tóc Marc Cucurella trước khi một quả phạt góc được thực hiện. Trọng tài VAR, Mike Dean, đã xem xét sự việc và quyết định đó không phải là một lỗi đáng nhận thẻ đỏ, cũng không phải một quả đá phạt cho Chelsea.

Trong khi đó, trọng tài chính Taylor cho phép Tottenham thực hiện một quả phạt góc ngay lập tức, nơi mà Harry Kane đã ghi bàn quân bình tỉ số lên thành 2-2 ở phút 90+6. Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel, đã rất tức giận và cùng Antonio Conte có một pha xung đột sau tiếng còi mãn cuộc.

EPL: Silva slams Referee Taylor over hair pulling as Chelsea draws Tottenham - Bóng Đá

 Hình ảnh xấu xí của Romero được ghi lại.

Silva đã thể hiện sự tức giận vì quyết định của Taylor, viết trên Instagram của anh: "Ông không thấy điều này sao? Không đời nào. Việc lôi tóc là được phép à?"

Hiện Chelsea đang đứng thứ 7 ở Premier League với 4 điểm sau 2 trận. Silva được mong đợi sẽ dẫn dắt Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Leeds United vào tối Chủ nhật tuần này.

Sau 2 vòng đấu, hiện các vị trí trong top 4 đang lần lượt thuộc về Manchester City, Arsenal, Brentford và Tottenham. Brentford vươn lên vị trí thứ ba nhờ việc ghi 4 bàn vào lưới Man United ở trận đấu cuối tuần mới đây.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:22 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục