"Thiago Silva nói với tôi rằng hãy để mắt đến Fikayo Tomori"

09:49 Thứ ba 02/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChàng trai 23 tuổi đang để lại nhiều ấn tượng trong màu áo AC Milan.

Tháng 1/2021, AC Milan sau khi quyết định chia tay Mateo Musacchio và Leo Duarte, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa Fikayo Tomori về San Siro theo dạng cho mượn từ Chelsea. Với quyết tâm khẳng định tài năng của mình sau chuỗi ngày u tối tại Stamford Bridge, chàng trai người Anh đã nỗ lực ghi điểm với HLV Stefano Pioli.

Cuối cùng, niềm vui đã đến với Fikayo Tomori. Tại vòng 24 Serie A, HLV Stefano Pioli đã điền tên trung vệ 23 tuổi vào đội hình xuất phát, thay thế vị trí của thủ quân Alessio Romagnoli, người không đủ nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thường xuyên mắc lỗi trong những trận đấu gần đây.

Cassano:

 Fikayo Tomori trong màu áo AC Milan.

Đáp lại sự tin tưởng từ người thầy của mình, Fikayo Tomori đã có 1 màn trình diễn ấn tượng. Anh thường xuyên có những pha lăn xả đầy quyết đoán và mạnh mẽ, giúp AC Milan đánh bại AS Roma ngay tại Olimpico.

Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea, Antonio Cassano đã cảm thấy rất phấn khích. Trên kênh Bobo TV của huyền thoại Christian Vieri, Cassano chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với Thiago Silva khi cậu ấy vừa đến London. Thiago Silva nói với tôi rằng hãy để mắt đến Fikayo Tomori vì chàng trai này rất có tiềm năng. Fikayo đã chiếm được vị trí tại hàng thủ của AC Milan và đẩy thủ quân Alessio Romagnoli lên băng ghế dự bị. Rõ ràng, AC Milan đang xây dựng nền tảng cho 1 tương lai tốt đẹp."

Fikayo Tomori và những trải nghiệm đầu tiên tại Champions League:

 
Faro | 09:19 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục