Thiago Silva nói lời chia tay PSG, John Terry lập tức làm 1 điều

07:01 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea đã có bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội.

 

Các khoảnh khắc của Silva

Chelsea đang là CLB thu hút sự chú ý hàng đầu ở phiên chợ hè. Sau khi có được sự phục vụ của Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues vừa thông báo sở hữu Ben Chilwell từ Leicester City với mức phí 50 triệu bảng.

Sau Chilwell, Thiago Silva được cho là tân binh tiếp theo sẽ cập bến Stamford Bridge. Sau trận chung kết Champions League, trung vệ kỳ cựu người Brazil đã thông báo chia tay Paris Saint-Germain sau 8 năm gắn bó.

Mới đây, Silva đã đăng tải thông điệp chia tay đương kim vô địch Ligue 1 qua MXH: "Những điều đáng giá không phải ở thời gian kéo dài, mà ở sự mãnh liệt của nó. Vì lý do ấy, có những khoảnh khắc không thể nào quên, những thứ không thể diễn tả và những người không thể sánh được (Fernando Pessoa)."

John Terry can't hide his delight as Thiago Silva bids an emotional farewell to PSG fans ahead of sealing his free transfer to Chelsea - Bóng Đá

 Silva nói lời từ biệt.

"Hôm nay 1 chu kỳ khép lại, sau 8 năm trong đội hình PSG. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, đội ngũ kỹ thuật, quản lý, các fan, gia đình, Chúa và những người bạn vì tất cả khoảnh khắc hạnh phúc khi sống ở Thành phố Ánh sáng.

Tại đây với vợ Belle Silva, chúng tôi đã sống những khoảnh khắc không thể nào quên, con của chúng tôi trưởng thành và trở thành các công dân Pháp. Chúng tôi sẽ mãi mãi mang theo những năm tháng này và nước Pháp trong tim. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

John Terry can't hide his delight as Thiago Silva bids an emotional farewell to PSG fans ahead of sealing his free transfer to Chelsea - Bóng Đá

 Bình luận của Terry.

Đáng chú ý khi huyền thoại Chelsea - John Terry đã vào bình luận trong bài đăng của Silva bằng biểu tượng đôi mắt ngó nghiêng, kèm trái tim màu xanh - sắc màu truyền thống của The Blues.

Phụng Sồ | 06:03 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục