Thiago Silva "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng của Barcelona

22:51 Thứ năm 09/02/2012

Trước sự nóng lên của hàng loạt những tin đồn về việc Barca quyết tâm đưa Thiago Silva về Nou Camp, người đại diện của trung vệ này vừa lên tiếng bác bỏ sự thật.

Gần đây liên tục rộ lên những tin đồn về tương lai của trung vệ hiện khoác áo AC Milan khi báo giới đồng loạt tiết lộ "gã khổng lồ" Barcelona đang ráo riết lên kế hoạch chèo kéo Silva về đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp trong mùa hè này., nhất là trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Carlos Puyol đang cho thấy những dấu hiệu về tuổi tác và không thể thi đấu về lâu về dài.

Thiago Silva (trái) gián tiếp phủ nhận tin đồn sang Barca

Hơn nữa, theo tiết lộ của một số tờ báo Italia, Thiago Silva cũng từng công khai bày tỏ mong muốn được khoác áo Barcelona thế nên dường như các nhà đương kim vô địch Champions League rất tự tin trong thương vụ này, mặc dù thừa biết AC Milan không dễ gì chấp nhận bán đi cầu thủ quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng của mình.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, ông Paulo Toniette, người đại diện hợp pháp của Thiago Silva vừa lên tiếng dội gáo nước lạnh vào tham vọng của đoàn quân xứ Catalan khi phủ nhận những tin đồn thất thiệt trên: "Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với AC Milan và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại tại Italia !".

"Tôi có thể hiểu được lý do tại sao những tin đồn mọc lên như nấm gần đây. Không chỉ có mình Barcelona đâu, ngay cả Man Utd, Chelsea hay Real Madrid cũng không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến Thiago SIlva. Đơn giản bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất thế giới. Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn lúc này đó là những thông tin trên chỉ là tin đồn",
Toniette nói thêm.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục