Thiago Silva: "Chúng tôi đã biếu cho họ hai bàn thắng"

14:11 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil lên tiếng phát biểu sau một màn trình diễn khá tệ hại của Chelsea về mặt phòng ngự.

Phát biểu sau trận thất bại của Chelsea trên sân của West Ham United vào đêm qua, Thiago Silva khẳng định The Blues đã biếu không cho thầy trò HLV David Moyes 2 bàn thắng. Anh thừa nhận, để thua một trận đấu như thế này là khó có thể chấp nhận được. 

Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, ngôi sao người Brazil chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Thông thường thì đó sẽ là một trận hòa."

"Không giống như West Ham tạo ra được nhiều cơ hội, chúng tôi đã 'biếu' cho họ hai bàn thắng. Chúng tôi phải cẩn thận hơn, đội đã biếu không bàn thắng cho đối phương trong 2 hay 3 trận đấu gần đây."

Thiago Silva vs Leicester  - Bóng Đá

 Silva lên tiếng chấn chỉnh đồng đội. 

"Nhưng, chúng tôi đã chơi ổn, giữ bóng tốt và cố gắng kiểm soát trận đấu. Bàn thua thứ nhất và thứ ba thường thì hơi khó xảy ra, khó giải thích. Tôi không nghĩ rằng bàn thứ ba là một cú sút, anh ấy cố gắng tạt bóng và nó đã đi vào lưới."

"Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, chúng tôi để thủng lưới 3 bàn trong cùng một trận đấu."

"Đội đã chơi tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã làm trong trận đấu trước [gặp Watford], nhưng, một CLB ở đẳng cấp của chúng tôi không thể cho phép họ thắng một trận đấu như vậy, một trận đấu mà chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Thật khó để chấp nhận thất bại này, nhưng chúng ta phải luôn ngẩng cao đầu."

Tuchel nói về cuộc đụng độ West Ham 

 
Huỳnh Phong | 13:41 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục