Thiago lộ hình ảnh mới nhất, Liverpool nhận cú hích cực lớn

06:06 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield mới đây đã nhận thông tin cực vui từ tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Thiago: Tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng Liverpool

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool, nhất là sau chấn thương nghiêm trọng của trung vệ Virgil Van Dijk. Theo dự kiến, cựu sao Southhampton phải nghỉ thi đấu 5 tháng, đồng thời cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ vùng Merseyside còn phải nhận hung tin từ Thiago Alcantara sau trận đấu gặp Everton vào ngày 17/10 vừa qua. Cụ thể, chàng trai sinh năm 1991 cũng gặp vấn đề với tình huống vào bóng thô bạo của Richarlison bên kia chiến tuyến.

Ngay lập tức, ngôi sao 29 tuổi đã được đưa vào bệnh viện để xem xét tình hình. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng phải bỏ lỡ hai trận đấu gặp Ajax Amsterdam (Champions League) và Sheffield United (Premier League). Tuy nhiên, The Kop vừa nhận tín hiệu rất tích cực từ ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia.

Thiago back to training in Melwood - Bóng Đá

 Thiago đang mang tới nhiều tín hiệu đáng mừng cho The Kop. 

Cụ thể, quá trình hội phục của Thiago Alcantara đang có những chuyển biến tốt. Trên Twitter chính thức, Liverpool đã đăng tải những hình ảnh cựu sao Bayern Munich tập riêng, cùng với sự giám sát của HLV Jurgen Klopp.

Dù vậy, có lẽ anh chưa thể hoàn toàn bình phục để ra sân trong trận đấu gặp Midtjylland vào rạng sáng ngày 28/10 tới đây. Tuy nhiên, với biểu cảm tươi rói của cầu thủ 29 tuổi, CĐV đội chủ sân Anfield có thể tin rằng ngôi sao của đội nhà sẽ sớm tái xuất.

Giang Nam | 05:08 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục