Thiago làm gì khi World Cup khai màn?

18:00 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thiago của Liverpool có vẻ như đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi khi không được dự World Cup.

 

Cầu thủ 31 tuổi đã bị loại khỏi đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup, và thay vào đó anh sẽ dành một khoảng thời gian ngắn trong 6 tuần tới ở Dubai cùng các đồng đội Lữ đoàn đỏ khi họ tranh tài ở Siêu cúp Dubai.

Nhưng trước đó Thiago quyết định sẽ thưởng cho mình một chuyến đi để thư giãn, tiền vệ này đã quyết định đến Mỹ và xem một trận đấu bóng rổ của LA Lakers vào cuối tuần qua.

Như nhiều CLB khác, Liverpool vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và đá giao hữu với các cầu thủ không được dự World Cup. Nhưng bên cạnh vấn đề chuyên môn, một vấn đề được quan tâm ở Anfield lúc này là về chủ sở hữu của họ.

Thiago báo tin dữ cho Liverpool - Bóng Đá

 Thiago không được dự World Cup.

Fenway Sports Group đã rao bán Liverpool. Thông tin này lần đầu tiên được lưu hành sau khi một báo cáo từ The Athletic cho biết hai ngân hàng lớn của Hoa Kỳ là Goldman Sachs và Morgan Stanley đã được chỉ định để hỗ trợ vụ mua bán này. Chủ sở hữu của Lữ đoàn Đỏ đang khám phá các lựa chọn của họ sau khi thấy giá trị đội bóng tăng mạnh trong suốt 12 năm quản lý của họ.

Trong một tuyên bố gửi đến ECHO, FSG khẳng định rằng họ "hoàn toàn cam kết" với Liverpool nhưng thừa nhận rằng họ để ngỏ khả năng đầu tư thêm từ nơi khác.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:02 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục