Thiago Alcantara: "Đó là điểm giống nhau giữa Jurgen Klopp và Pep Guardiola..."

19:20 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ hiện thuộc biên chế CLB Liverpool có những so sánh về hai chiến lược gia đã và đang làm việc cùng.

Thiago Alcantara từng làm việc với cả Pep Guardiola ở Bayern Munich và bây giờ là Jurgen Klopp tại Liverpool. Đây đều được đánh giá là những chiến lược gia cá tính, tài năng và đang gặt hái nhiều thành công trên cương vị thuyền trưởng các CLB ở xứ sở sương mù.

Dù chưa thật sự thành công cùng Jurgen Klopp, tuy nhiên sự hòa nhập là điều sẽ giúp cho cựu tiền vệ Bayern Munich có chỗ đứng ở Anfield, từ đó hướng đến những mục tiêu giàu tham vọng hơn cùng Lữ đoàn đỏ.

Phát biểu về điểm giống nhau giữa Jurgen Klopp với Pep Guardiola, đồng thời đây cũng là điều giúp họ thành công suốt thời gian qua, Thiago Alcantara nói rõ quan điểm:

Thiago Alcantara explains

Thiago chia sẻ sự giống nhau giữa Klopp và Pep Guardiola.

Tôi sẽ luôn nói những điều tích cực một cách cởi mở. Điều khiến hai huấn luyện viên này trở nên khác biệt là ý tưởng về phương pháp luận trò chơi và cách truyền đạt cho các cầu thủ. Đó là điểm giống nhau giữa Jurgen Klopp và Pep Guardiola.” Thiago chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với ESPN.

Các cầu thủ, ngoài việc lắng nghe và tôn trọng, hãy làm những gì mà huấn luyện viên muốn. Đây là điểm quan trọng nhất trong giai đoạn tôi thi đấu dưới trướng Guardiola và hiện tại là với Klopp."

Thiago đang gặp khó cùng Liverpool khi chạm trán Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa này. Lượt đi The Kop để thua 1-3 tại Santiago Bernabeu. Vẫn còn trận lượt về và trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Klopp phát biểu về Trent: 

 
Minh Trí | 18:22 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục