Thi đấu trên sân nhà, Messi sẽ rực cháy như Ronaldo?

18:38 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnGặp Lyon, Lionel Messi được kỳ vọng sẽ có trận đấu bùng nổ giống cái cách Cristiano Ronaldo toả sáng trong ngày trở về Old Trafford.

Ngày 11/9, trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo khi trở lại Manchester United diễn ra ngay tại Old Trafford. Sự ủng hộ nhiệt liệt từ 4 góc khán đài như chất xúc tác giúp CR7 bùng nổ. Quả thực, Ronaldo đã đánh dấu ngày về hoàn hảo khi anh sút tung lưới Newcastle United 2 lần. 

Rạng sáng ngày mai, NHM kỳ vọng điều tương tự sẽ xảy ra với Lionel Messi. Cuộc tiếp đón Lyon là lần đầu tiên Messi thi đấu ở sân "Công viên các Hoàng tử" trong vai trò cầu thủ của PSG. Vì nhiều lý do khác nhau, phải mất hơn 1 tháng kể từ thời điểm cập bến PSG, Messi mới nhận được vinh dự này.

Thi đấu trên sân nhà, Messi sẽ rực cháy như Ronaldo? - Bóng Đá

 2 trận thi đấu cho PSG của Messi đều diễn ra trên sân khách.

Lợi thế của việc chơi bóng tại thánh địa là điều không thể bàn cãi trong bóng đá. Trường hợp của Ronaldo là ví dụ tiêu biểu nhất để tiếp sức cho M30. Ở chiều ngược lại, những cầu thủ chuyên nghiệp hiểu rõ áp lực lớn khi phải thi đấu trên sân khách. 

Như ở trận hoà Club Brugge tại Champions League, bầu không khí náo nhiệt, rôm rả tại nước Bỉ đã kiềm hãm sự hưng phấn của các cầu thủ PSG. Mỗi lần các cầu thủ PSG nhận bóng, họ đều bị NHM đội chủ nhà la ó. Điều đó giúp dàn sao Club Brugge thi đấu rực cháy và hết mình nhờ vào sức mạnh của "cầu thủ thứ 12". Không phải ngẫu nhiên mà 11 con người của đại diện CLB Bỉ chơi cực kỳ kiên cường và quả cảm trước một tập thể đầy hảo thủ đến từ nước Pháp.

Thi đấu trên sân nhà, Messi sẽ rực cháy như Ronaldo? - Bóng Đá

 Ra mắt NHM trên sân nhà, Messi sẽ rực cháy?

Messi sau 2 trận đấu ra mắt vốn phải chơi trên sân khách, anh sẽ phải trải qua tình cảnh hoàn toàn khác trước Lyon. NHM tại thủ đô sẽ cất vang tên anh, hò rèo mãnh liệt trên khán đài để giúp ngôi sao người Argentina trở nên tự tin trong những pha chạm bóng. Sự tự tin là điều vô cùng quan trọng dành cho chân sút từng giành 6 QBV. Bởi những câu chuyện bên lề gần đây chỉ ra El Pulga cảm thấy chưa thể thích nghi ở CLB mới.

2 trận đấu vừa qua, Messi vẫn chơi tốt nhưng chưa đủ để anh đạt đến đẳng cấp cao nhất. Lyon là đối thủ khó chịu hơn hẳn nên theo lý thuyết, PSG hứa hẹn trải qua 90 phút nhọc nhằn. Nhưng khi Messi được đặt vào một điều kiện lý tưởng và chơi bóng dưới sự chứng kiến của những người yêu mến anh nhất, ngôi sao này đủ khả năng tạo nên điều phi thường.

Vì vậy, cuộc đấu Lyon ở sân "Công viên các Hoàng tử" hứa hẹn mang đến điều đặc biệt dành cho cá nhân M30.

Video Messi gặp NHM PSG:

 
Lữ Phong | 17:40 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục