Thi đấu thất vọng, sao MU tính đường rời OTF

15:46 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của Manchester United đang tính đến khả năng chia tay câu lạc bộ.

Ole Gunnar Solskjaer sử dụng đội hình dự bị để gặp Leicester City vào rạng sáng nay. Kết quả là Manchester United nhận trận thua 1-2 trong ngày hàng thủ thi đấu cực kỳ hớ hênh. Brandon Williams là một trong số những cái tên gây thất vọng lớn.

Ở tình huống mở điểm của Leicester City, Williams đã bỏ quên khu vực cánh phải. Nhờ vậy nên Luke Thomas mới được dịp băng lên tung cú volley hạ gục David de Gea. 

Sau giai đoạn đầu mùa giải vừa rồi ghi điểm nhờ vào lối đá lăn xả, không ngại va chạm, bắt đầu từ cuối mùa năm ngoái đến hiện tại, Williams đang cho thấy phong độ đáng báo động. Do đó mỗi khi anh thay thế Luke Shaw hay Aaron Wan-Bissaka, NHM MU có lý do lo lắng về khu vực cánh đó.

Brandon Williams wants to play and is expected to seek alternative options this summe - Bóng Đá

 Williams đang có phong độ không tốt. 

Màn trình diễn kém cỏi của Williams khó lòng giúp anh được trao cơ hội thường xuyên tại Old Trafford. Và theo cây bút Laurie Whitwell thuộc The Athletic, Williams đang ấp ủ việc ra đi để tìm kiếm suất đá chính.

Lúc này, Southampton đang muốn sở hữu hậu vệ người Anh. Norwich cũng vào cuộc và vẫn theo dõi sát sao tài năng của MU. Trong khi đó, Brighton được cho đã gửi lời hỏi giá đến Quỷ đỏ.

Williams vẫn là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý. Vấn đề là đâu sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo để sao mai này tìm lại phong độ.

Video Solskjaer phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 14:48 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục